:::     :::

ซัวเรซแฮตทริก!บาร์ซ่าไล่ถลุงคีโรน่า6-1

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ จัดการทำแฮตทริกช่วยพา บาร์เซโลน่า เอาชนะ คีโรน่า ไปได้ 6-1 ในเกม ดาร์บี้ แมตช์ แห่ง กาตาลัน ของศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่ คัมป์ นู เจ้าถิ่นจัดหนักส่ง ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ลงสนามในแดนหน้า ริมเส้นวาง อุสมาน เดมเบเล่ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลากเลื้อย

ทางด้าน คีโรน่า วาง โลซาโน่ โกโลน เป็นหอกเป้า แล้วให้ ปอร์ตู กับ บอร์ฆ่าการ์เซีย ทำเกมข้างหลัง

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที แฟนบอลในสนามเงียบกริบเมื่อทาง ปอร์ตู โฉบตัดหน้าทาง ซามูแอล อุมตีตี้ ก่อนจะแตะหนี มาร์-อันเดร แทร์-ชเตเก้น แล้วยิงเข้าไป

อย่างไรก็ตามเพียงนาทีที่ 9 เจ้าบุญทุ่มก็ตามตีเสมอ 1-1 จากการประสานงานของสองแนวรุก ลีโอเนล เมสซี่ แทงให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดไปยิงผ่านตัว โบโน่ ไม่เหลือ

นาทีที่ 19 ลีโอเนล เมสซี่ หลุดไปกระดกบอลข้ามโบโน่ไปแล้วแต่มีกองหลังวิ่งไปโขกเลยข้ามคานได้ทัน

จากนั้นในนาทีที่ 30 เจ้าบ้านแซงนำ 2-1 จากจังหวะทำเกมของสองกองหน้าอีกครั้งหนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ จี้มาเองก่อนจะแทงออกขวา ลีโอเนล เมสซี่ ตามไปเก็บก่อนจะหักเลาะเข้าในแล้วกดด้วยซ้าย โบโน่ ปัดได้แต่บอลมันแรงเลยปลิ้นเข้าไป เป็นทีมที่ 36 ใน ลา ลีกา ที่ตกเป็นเหยื่อของหอกรายนี้ด้วย

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 36 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูที่สามจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ลีโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่ยิงเองโดยใช้การกดเรียดลอดกำแพงส่งบอลเสียบตาข่าย 3-1

ยังไม่หมด นาทีที่ 44 เจ้าถิ่นบวกเพิ่ม 4-1 หนนี้ชิ่งกันสวย ลีโอเนล เมสซี่ ไหลออกซ้าย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มีโอกาสยิงไม่เอาเพราะตบเข้าในให้ หลุยส์ ซัวเรซ แปไม่พลาด

ครึ่งหลังยังคงเป็นทัพอาซูลกราน่าที่ทำได้ดีกว่า จังหวะนี้ หลุดยสื ซัวเรซ ได้โอกาสกดด้วยขวาบอลพุ่งชนเสาไกล

ถัดมานาทีที่ 66 สกอร์ขยับเป็น 5-1 หนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ไหลมาให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทางซ้ายก่อนจะอาศัยลูกเก่งม้วนตัวเข้าขวาแล้วปั่นส่งบอลเช็ดเสาไกลเข้าไปแบบสุดสวย

หลุยส์ ซัวเรซ มาทำแฮตทริกในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่ อุสมาน เดมเบเล่ หลุดมาทางขวาก่อนจะปาดมาให้กองหน้าอุรุกวัยชาร์จไม่มีเหลือ 6-1

เจ้าถิ่นยังคงเดินหน้าต่อเนื่องแม้จะนำห่าง นาที 82 โธมัส แฟร์มาเล่น โขกไปขนคาน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บาร์เซโลน่า ไล่ถล่ม คิโรน่า ในเกม ดาร์บี้แมตช์ ของ กาตาลัน ไปได้ 6-1 พร้อมกับคว้าสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไปสบายๆ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด