:::     :::

ให้โอกาส! "โค้ชโย่ง" เล็งเรียก "สรรเสริญ" ติดทีมเตรียมอชก.

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
6,634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้เป็นที่โจษจันถึงความติสท์แตกสมัยติดทีม "ช้างศึกจูเนียร์" แต่ฝีเท้ามันน่าให้โอกาส ล่าสุด "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เล็งเรียกตัว สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ มิดฟิลด์สไตล์ควอเตอร์แบ็กติดทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ เผยหวังดูความประพฤติก่อนตัดสินใจว่าจะได้ไปต่อหรือไม่

"โก้" สรรเสริฐ ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งของทีม สุโขทัย เอฟซี รองจ่าฝูงศึกโตโยต้าไทยลีก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดที่ช่วยทีม "ค้างคาวไฟ" บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 โดยมีลูกทีเด็ดคือการเปิดบอลยาวที่แม่นเหมือนจับวาง อย่างไรก็ตามในอดีตที่ผ่านมาชื่อเสียงของ "โก้" มีทั้งทางบวกในเรื่องพรสวรรค์และทางลบในเรื่องความประพฤติที่เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงจนอาจจะล้นเกินไป 

อย่างไรก็ตามล่าสุด "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ได้ใส่ชื่อของดาวเตะสไตล์ควอเตอร์แบ็กไว้ในพูลทีมชาติที่จะเรียกรายงานตัวเข้าฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสำหรับเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค. - 2 ก.ย. นี้แล้ว โดย "โค้ชโย่ง" ได้สอบถามไปยังโค้ชหลายๆ คนที่เคยร่วมงานกับ สรรเสริญ ถึงอุปนิสัยใจคอและพฤติกรรมต่างๆ ว่าควบคุมยากหรือไม่ และจะพิจารณาต่อไปสำหรับการติดทีม "ช้างศึก" ไปลุยเอเชียนเกมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด