:::     :::

เอเย่นต์ "โบนีญ่า" เผยเตรียมนำเข้าแข้งเจ๋งอีกเพียบ

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
10,583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเย่นต์ผู้ชักนำ เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ มาสู่ สุโขทัย เอฟซี เผยเตรียมดึงเพลย์เมกเกอร์เพื่อนซี้ดาวยิง "ค้างคาวไฟ" รวมถึงกองหน้าคู่หูของ ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง มาค้าแข้งไทยลีกในช่วงเลกสอง โดยมี ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่แสดงความสนใจ

เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ โชว์ฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 3 นัดแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ให้กับ สุโขทัย เอฟซี พาทีมชนะรวดเก็บ 9 แต้มเต็มขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลลูกหนักไทยที่ทีม "ค้างคาวไฟ" ไปคว้านักเตะของดีราคาไม่แพงระดับนี้มาร่วมทีม

ล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยจาก ธรากร (สราวุธ) เขยนอก อดีตกองหลังทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 17 ปีรุ่นเดียวกับ สุธี สุขสมกิจ, บำรุง บุญพรหม, อิสระ ศรีทะโร ฯลฯ ซึ่งผันตัวมาเป็นเอเยนต์นักเตะ และเป็นผู้พา เนลสัน โบนีญ่า มาเสนอให้กับ สุโขทัย โดยอดีตแข้งดังของรร.เทพศิรินทร์ ยุครุ่งเรือง เผยว่าก่อนหน้านี้เคยพานักเตะฝีเท้าดีอย่าง กัสตัน ราอูล กอนซาเลซ หรือ โดมินิค อดิเยียห์ มาค้าแข้งในไทยลีก รวมถึง เธียร์รี่ อองรี ที่เคยติดต่อหาทีมในไทยแต่ล่มไปเพราะค่าเหนื่อยสูงถึง 14 ล้านบาทต่อเดือน และต่อจาก โบนีญ่า ก็จะมีนักเตะเก่งๆ อีกหลายคนที่สนใจมาโชว์ฝีเท้าในเมืองไทยเช่นกัน 

ไม่ว่าจะเป็น จูเนียร์ บูร์กอส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ เอลซัลวาดอร์ ที่ค้าแข้งอยู่กับทีม ซีดี เอฟเอเอส ในลีกบ้านเกิด รวมถึงอีกรายดีกรีกองหน้าทีมชาติกาบอง ซึ่งเป็นคู่หูของ ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง ดาวยิงอาร์เซนอล ที่มีชลบุรี ให้ความสนใจอยู่ โดยน่าจะได้เห็นฟอร์มของเจ้าตัวในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มี.ค. นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด