:::     :::

"โค้ชหระ" เสียดายแข้งเทพโค้กคัพหมดสิทธิ์เล่นยู-19อช.

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีมชาติไทย ชุด ยู-19 ชี้นักเตะระดับท็อปในรุ่นเยาวชนของไทย พากันเกิดปี พ.ศ.2541 หรือก่อนหน้านั้นกันหมด ทำให้หมดสิทธิ์ใช้งานในศึกชิงแชมป์เอเชียปลายปีนี้ ด้าน "มาสเซอร์ธร" เฮดโค้ชอัสสัมชัญ ธนบุรี ชี้เด็กปี 42 คุณภาพสู้รุ่นก่อนไม่ได้ ขณะที่ปี 43 เก่งกว่าแต่มีปัญหาด้านวินัยมากสุดเท่าที่เคยเห็นมา

"โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร พาทีมยู-19 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ โค้ก คัพ มาครองได้สำเร็จก่อนถูกแต่งตั้งให้ึขึ้นมากุมบังเหียนทีมชาติไทย ยู-19 ซึ่ง "โค้ชหระ" ยอมรับว่านักเตะในรุ่นนี้ของทั้ง บุรีรัมย์, เมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ ชลบุรี เอฟซี มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม เสียอย่างเดียวที่หลายคนเกิดก่อนปี พ.ศ.2542 ซึ่งเป็นเกณฑ์อายุที่สามารถลงทะเบียนในศึกเอเอฟซี ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ (ชิงแชมป์เอเชีย) ช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้ ไม่ว่าจะเป็น ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ, รัตนากร ใหม่คามิ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ฯลฯ แต่ยังมีตัวชูโรงอย่าง สิทธิโชค ภาโส, เอกนิษฐ์ ปัญญา หรือ กฤษดา กาแมน    

ด้าน "มาสเซอร์ธร" ธร สอระภูมิ เฮดโค้ช รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี เผยเช่นกันว่า "โค้ชหระ" โทรมาปรึกษาเพื่อมองหาผู้เล่นมาเติมเต็มตำแหน่งที่ยังต้องการเสริมความแกร่งโดยเฉพาะ กองกลางตัวรับ และแบ็กซ้าย ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นในรุ่น ยู-19 ที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เคยกล่าวไว้ว่าเด็ก ยู-19 ชุดนี้จะเป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบหลายปีของทีมชาติไทยนั้น "มาสเซอร์ธร" เห็นต่างโดยบอกว่าเด็กที่เป็นตัวท็อปพากันไปเกิดปี พ.ศ.2541 กันหมด ส่วนเด็กรุ่นปี 42 ปีฝีเท้ายังไม่โดดเด่นมากนัก ต่างจากเด็กปี 43 ที่มาแรงกว่า แต่ปัญหาคือระเบียบวินัยและความประพฤติที่หย่อนยานมากที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด