:::     :::

สคริเนียร์ดับข่าวเต้าชี้ยังแฮปปี้งู

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สคริเนียร์ กองหลังเนื้อหอมของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ดับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมด้วยตัวเอง โดยเปิดเผยว่าแฮปปี้สุดๆกับฐานะนักเตะ 'เนรัซซูรี่'

เซนเตอร์ฮาล์ฟสโลวักเพิ่งทำประตูเบิกร่องในเกมที่ 'งูใหญ่' เปิดรังเชือด เบเนเวนโต้ 10 คน 2-0 จนเก็บเพิ่มเป็น 53 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตาราง เซเรีย อา ชั่วคราว 

"ผมเห็นตัวเองอยู่กับทีมนี้ไปอีกหลายขวบปี" แข้งวัย 23 กะรัต ให้สัมภาษณ์ 'สกาย อิตาเลีย' หลังจบการแข่งขันที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วานนี้ 

นับตั้งแต่ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาเล่นกับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ก็สามารถปักหลักยึดตำแหน่งตัวจริงทันที โดยซีซั่น 2017-18 เล่นคัมปิโอนาโต้ไปถึง 26 นัด ทำได้ 4 สกอร์ จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า 


สคริเนียร์ ขึ้นหน้าหนึ่งบานะคนเบิ่งร่องชัยชนะของ อินเตอร์

อย่างไรก็ตาม สคริเนียร์ ยืนยันว่าไม่มีความคิดเปลี่ยนสีเสื้อ "ไม่เคยพูดเลยว่าจะย้ายออก โดยที่ผ่านมาผมคิดว่ามีการแปลคำสัมภาษณ์ผิดไป เพราะแค่บิดเบือน 2-3 คำ ความหมายก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว"

พร้อมกันนั้นกองหลังพันธุ์แกร่งย้ำว่าเป้าหมาย ยูฟ่า ชปล.ทีมต้องเอาให้ได้ "ผมคิดแค่อยากช่วยทีมทำผลงาน หรือหากทำประตูด้วยได้ก็ยิ่งดี แต่งานหลักคือเกมรับที่ต้องป้องกันคู่แข่งทะลวงตาข่าย" 

ทั้งนี้ 'งูใหญ่' จะสามารถรักษาอันดับสามจนถึงวีกหน้าก็ต่อเมื่อแช่งให้ โรม่า และ ลาซิโอ ปราชัยในการแข่งขันสัปดาห์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด