:::     :::

เนื้อหอมนะจ๊ะ! เอเยนต์ยันมีทีมใหญ่จับจ้องโบนีญ่า

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
7,635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเยนต์ของ เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงสุโขทัย ยืนยันมีทีมใหญ่ทั้งไทยและต่างชาติเล็งคว้าตัวไปล่าตาข่าย แต่ชี้เจ้าตัวมีสัญญาใจกับ "ค้างคาวไฟ" ถ้าย้ายทีมคงไปต่างแดนมากกว่า

หลังจากโชว์ฟอร์มสุดฮอตยิงไป 5 ประตูจาก 3 นัดแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ให้กับ สุโขทัย เอฟซี เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ กลายเป็นที่กล่าวขานถึงความเก่งกาจจนมีแฟนบอลหลายทีมเรียกร้องให้ต้นสังกัดหันมามองดาวเตะรายนี้ แม้เจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลก็ตาม 

ล่าสุด ธรากร เขยนอก เอเยนต์ผู้ชักนำดาวเตะเอล ซัลวาดอร์ มาสู่ไทยลีกเปิดเผยกับ THSPORT ว่า โบนีญ่า เป็นนักเตะฝีเท้าดีที่ราคาไม่แพง ถือว่า "ค้างคาวไฟ" คุ้มสุดคุ้มที่ตัดสินใจเซ็นสัญญามาร่วมทีม ซึ่งเจ้าตัวหลงรักประเทศไทย และคุยกันถูกคอกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร เพราะที่บ้านของ โบนีญ่า ทำฟาร์มไก่ชน และชื่นชอบในกีฬาตีไก่เหมือนกัน อีกทั้งเจ้าตัวมีความต้องการที่จะเรียกความมั่นใจก่อนกลับไปพิสูจน์ตัวเองในยุโรปอีกครั้ง หลังจากเคยค้าแข้งในลีกของ ตุรกี, อาเซอร์ไบจาน และ โปรตุเกส แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร 

อย่างไรก็ดีดาวเตะวัย 27 ปีมีสัญญาใจกับ สุโขทัย ว่าหากย้ายจะไม่ไปอยู่กับทีมอื่นในประเทศไทย แต่ยอมรับว่ามีสโมสรยักษ์ใหญ่ในไทยลีกสอบถามเข้ามา รวมถึงทีมในเอเชียทั้ง จีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ที่แสดงความสนใจเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวทำสัญญากับ สุโขทัย ไว้ 1 ปีและหากหมดสัญญา ทางสุโขทัยก็ต้องต่อสู้หนักแน่นอนในการรั้งตัวหัวหอกรายนี้เอาไว้ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด