:::     :::

เดซเคว้ง!จ่อถูกคาวบอยส์เขี่ย

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฝีมือดีของ ดัลลัส คาวบอยส์ ไม่ทนให้เกิดภาวะสูญญากาศเนิ่นนาน ติดต่อให้เอเจนต์เข้าไปคุยกับต้นสังกัด เพื่อขอความชัดเจนก่อนเริ่มฤดูกาล 2018 ว่ายังอยากร่วมงานกันต่อหรือไม่?

ผู้เล่นวัย 29 กะรัต กำลังจะลงแข่งในสัญญาปีสุดท้ายกับ คาวบอยส์ ท่ามกลางรายงานที่ว่าต้นสังกัดพยายามขอเจรจาปรับปรุงค่าเหนื่อยลดลง โดยหากว่าไม่สำเร็จก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเขี่ยทิ้ง 

ล่าสุด ไบรอันท์ ไปให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 105.3 'เดอะ แฟน' ที่เมืองดัลลัส ย้ำชัดว่าไม่ยอมให้หั่นเงิน หากจะแตกหักก็ยอม "มันเกมการถกกันระหว่างผม, เอเจนต์, มิสเตอร์ โจนส์ (เจ้าของทีม) และผู้บริหารของ ดัลลัส คาวบอยส์" 

ปีกนอกประสบการ 8 ปี ยืนกรานเมื่อปลายฤดูกาลก่อนว่าจะไม่ยอมหั่นค่าเหนื่อยลงเพื่อทีม จากเดิมที่เตรียมฟัน 12.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยเมื่อรวมโบนัสเท่ากับว่ากินเพดานค่าจ้างถึง 16.5 ล้าน เหรียญ  

ทั้งนี้หากทีมเขี่ยทิ้งก่อนเส้นตายวันที่ 1 มิ.ย.ไบรอันท์ ได้เพียงโบนัส 4 ล้าน เหรียญ แต่ทีมจะมีแคปเหลือเพิ่ม 12.5 ล้าน เหรียญ  

ซึ่งหากต้องแยกทางกันจริงๆถือว่าใจหายเพราะ เดซ คือผู้เล่นซึ่งรับทัชดาวน์มากสุดตลอดกาลแฟรนไชส์ รวมถึงเป็นแฟนตัวยงของทีมตั้งแต่เด็กๆ การถูกดราฟท์ลำดับ 24 เมื่อปี 2010 จึงดราม่ายิ่งกว่านิยาย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด