:::     :::

ที2คอนเฟิร์มสลับโปรแกรมอาร์มี่เยือนไทยฮอนด้า

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก2 ยืนยันคู่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ไทยฮอนด้า จะสลับไปเล่นในบ้านของไืทยฮอนด้าก่อนในเลกแรก

หลังจาก “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือขอฝ่ายจัดการแข่งขันฯ สลับโปรแกรมไปเยือน ไทยฮอนด้า เอฟซี ก่อนในเลกแรก หลังเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันสนามกีฬากองทัพบกติดภารกิจ ในวันที่ 10 มีนาคม 2561 ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้ส่งหนังสืออนุญาตให้สลับโปรแกรมการแข่งขัน โดยเลกแรกให้ ไทยฮอนด้า เอฟซี เป็นเจ้าบ้านก่อนในเลกแรก ในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72พรรษา และได้รับความเห็นชอบจากทั้งสองทีม รวมถึงบริษัทไทยลีก จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เดิมที เกมไทยลีก 2 แมตช์ที่ 5 ของฤดูกาล “สุภาพบุรุษวงจักร” มีโปรแกรมเปิดสนามกีฬากองทัพบก ต้อนรับ “อินทรีอัคนี” ในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.
สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนวันแข่งขัน เนื่องจากวันกำหนดการเดิมนั้น เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันสนามกีฬากองทัพบก ติดภารกิจต้องเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ณ จังหวัดสงขลา จึงไม่สามารถจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพแมตช์ดังกล่าวได้ จึงจำเป็นต้องมีการสลับโปรแกรมเพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลอาชีพรายการ M-150 Championship 2018 คู่ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด กับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ดำเนินการได้อย่างราบรื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด