:::     :::

กัปตันช้างศึกยู16กระตุ้นเพื่อนเก็บสามแต้มประเดิมสนาม

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัชรพล เหล็กกุล กัปตันทีมชาติไทยU16 กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าสามแต้มประเดิมชิงแชมป์อาเซียน

ณ สนาม วายไอเอส เมืองยอกยาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเชีย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนที่จะพบกับทีมชาติบรูไน ซึ่งเป็นเกมแรกของทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน
การฝึกซ้อมครั้งนี้ “โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมวิธีการเข้าทำรูปแบบต่างๆ รวมถึง แท็กติกที่จะใช้ในเกมพบกับทีมชาติบรูไน ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที 
ก่อนการฝึกซ้อม พัชรพล เหล็กกุล กัปตันทีมชาติไทยU16 กล่าวว่า “ตอนนี้พวกเราทุกคนพร้อมที่ลงเล่นกับบรูไนซึ่งแน่นอนว่าเกมแรกของทัวร์นาเมนต์มักจะยากเสมอแต่เราจะทำให้ดีที่สุด เราได้อยู่ด้วยกันซ้อมด้วยกันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นอย่างที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลต้องเล่นเป็นทีมต้องเข้าใจกัน”
“โค้ชกำชับให้เราเล่นตามคอนเซ็ปท์ที่ได้ฝึกซ้อม ถึงเราจะเล่นกับใครไม่ว่าบรูไนหรือชาติไหนก็ห้ามประมาทเด็ดขาด และเราต้องคว้าสามคะแนนให้ได้เพื่อสร้างความมั่นใจ”
“เราได้ศึกษาวิธีการเล่นของบรูไนมาบ้างแล้ว ผมในฐานะกัปตันทีมก็ค่อยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพูดคุยกับทุกคนเพื่อให้ทำผลงานในสนามให้ออกมาดีที่สุด สุดท้ายก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกคนช่วยเชียร์ทีมชาติไทยU16กันด้วยนะครับ”
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะพบกับ บรูไน ในเกมแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี  ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด