:::     :::

เรฟเว่นส์ลุ้นเซ็นเนลสัน,ไบรอันถ้าเป็นฟรีเอเจนต์

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พร้อมเสนอตัวอุ้ม จอร์ดี้ เนลสัน หาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เลือกที่จะตัดชื่อปีกนอกวัย 30 ปีออกจากทีม

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังคงเดินหน้าหาปีกนอกชั้นดีมาร่วมทีมต่อไปแม้ว่าจะพลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 25 ปีที่ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กก็ตาม 

ตามประวัติที่ผ่านมา เรฟเว่นส์ จะไม่ค่อยทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญากับปีกนอกจากตลาดฟรีเอเจนต์มานานร่วม 15 ปีนับตั้งแต่การเซ็นสัญญากับ แฟร้งค์ แซนเดอร์ส เมื่อปี 2003 

หลายปีที่ผ่านมา เรฟเว่นส์ มักจะเก็บตกผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกมาจากตัวที่ถูกทีมอื่นเขี่ยทิ้งไม่ว่าจะเป็น เดอร์ริค เมสัน (ไททั่นส์ตัดทิ้ง), สตีฟ สมิธิ จูเนียร์ (แพนเธอร์สตัดทิ้ง), ไมค์ วัลเลซ (ไวกิ้งส์ตัดทิ้ง) หรือการเทรด แอนควน บอลดิ้ง (เทรดจากคาร์ดินาลส์)

เรฟเว่นส์ ยังสนใจผู้เล่นปีกนอกที่ยังมีสัญญาอย่าง จอร์ดี้ เนลสัน ของ แพ็คเกอร์ส กับ เดซ ไบรอัน ของ คาวบอยส์ ซึ่งทั้งสองคนมีโอกาสถูกต้นสังกัดเขี่ยพ้นทีมเช่นกัน

แหล่งข่าวระบุว่า แพ็คเกอร์ส อาจเขี่ย เนลสัน หรือ แรนดอลล์ ค็อบบ์ คนใดคนหนึ่งทิ้งหลังมอบสัญญา 4 ปีมูลค่า 58 ล้านเหรียญให้ ดาวอนเท อดัมส์ แต่ เนลสัน มีแนวโน้มว่าจะถูกตัดออกจากทีมมากกว่าเพราะค็อบบ์อายุน้อยกว่า 5 ปีและค่าจ้างของเนลสันมูลค่า 9.25 ล้านเหรียญยังมากสุดอันดับ 3 ของแฟรนไชส์เป็นรองเฉพาะ แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ เคลย์ แม็ทธิวส์ เท่านั้น 

ขณะที่ ไบรอัน มีโอกาสถูก คาวบอยส์ เขี่ยพ้นทีมเช่นกันหากปีกนอกดาวดังไม่ยินยอมลดค่าจ้างมูลค่า 12.5 ล้านเหรียญซึ่งเป็นยอดค่าเหนื่อยสูงสุดของทีมและการตัดไบรอันจะทำให้ คาวบอยส์ ช่วยเซฟค่าจ้างราว 8.5 ล้านเหรียญและจะเซฟเงินถึง 12.5 ล้านเหรียญหากตัดปีกนอกดาวดังก่อนวันที่ 1 มิถุนายน 

เรฟเว่นส์ จึงจับจ้องติดตามสถานการณ์ของสองปีกดาวดังอย่างใกล้ชิดเพื่อหาโอกาสทาบทามเข้าร่วมทีม แต่ยังมีคู่แข่งสำคัญอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด