:::     :::

นาโปลียำชาวเกาะ5-0ทิ้งม้าลาย4แต้ม

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ไม่ปล่อยโอกาสทองในการทำคะแนนหนียูเวนตุสหลุดมือเมื่อบุกอัด กายารี่ 5-0 เพิ่มช่องว่างในตำแหน่งจ่าฝูงเป็น 4 คะแนนและลงเล่นมากกว่า 1 นัด

นาโปลี ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เรียก โฆเซ่ กาเยฆอน ที่เป็นสำรองเกมยุโรปคืนตัวจริงประสานงานกับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ส่วนเจ้าถิ่นกายารี่มี ฮาน ควาง-ซอง หอกเกาหลีเหนือวัย 19 ปีจับคู่กับ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ในแดนหน้า

จ่าฝูง เล่นได้ดุดันกว่าตามคาดก่อนได้ประตู 1-0 ในนาที 29 เมื่อ อัลลัน กระชากบอลขึ้นทางกราบขวาก่อนจ่ายยัดเข้าเขตโทษให้ โฆเซ่ กาเยฆอน ตะบันด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด

เกมของนาโปลีเหนือกว่ามาก นาที 42 เอลซาอิด ฮีซาย แบ็กขวาเติมเกมรุกถึงสุดเส้นก่อนปาดไปเสาแรกให้ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ สะกิดเล็กน้อยส่งบอลข้ามตัวนายทวารกายารี่เข้าไปเป็น 2-0 

การเจาะด้านข้างยังเป็นอาวุธเด็ดของนาโปลีที่มาได้ประตูนำ 3-0 เมื่อ มาเร็ค ฮัมซิค ทำชิ่งกับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่  ทางฝั่งขวาก่อนที่ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียจะปิดจ๊อบด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม

นาที 71 นาโปลีมาได้จุดโทษเมื่อ เลอันโดร กาสตัน ยกมือขวางลูกยิงของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ผู้ตัดสินเป่าทันที และเป็น อินซินเย่ รับหน้าที่ยิงด้วยขวาเข้าไป

ท้ายเกมนาที 90 นาโปลี มาได้อีกประตูย้ำชัยจากฟรีคิกของ มาริโอ รุย ทำให้จบเกม นาโปลี บุกชนะ กายารี่ ขาดลอย 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน ทิ้งห่าง ยูเวนตุส 4 คะแนน โดยทัพม้าลายไม่ได้ลงเตะนัดสุดสัปดาห์เนื่องจากโปรแกรมกับ อตาลันต้า ถูกเลื่อนออกไปเหตุสภาพสนามมีหิมะตกหนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด