:::     :::

'TeamViewer'ไม่ต่อสัญญาคาดอกผีหลังปี2026

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
2,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

TeamViewer ผู้สนับสนุนหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไปตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

บริษัทซอฟต์แวร์สัญชาติเยอรมันเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 235 ล้านปอนด์กับ ปิศาจแดง ในเดือนมีนาคมปี 2021 ที่ผ่านมา แต่หลังจากผ่านไปแค่ 18 เดือน TeamViewer มองถึงการไม่ต่อสัญญาใหม่เมื่อถึงปี 2026

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ TeamViewer พิจารณาไม่ต่อสัญญาใหม่เนื่องจากหุ้นของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากกรณีเกิดข้อสงสัยจากกลุ่มนักลงทุนในตลาดหุ้นเยอรมนี รวมไปถึงสงครามระหว่าง รัสเซีย-ยูเครน และผลกระทบหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยในแถลงการณ์ระบุว่าบริษัทได้รับทราบถึงผลกระทบที่ส่งผลต่อ 'แบรนด์' ในช่วงปีที่ผ่านมาที่เกิดขึ้นกับพันธมิตรทางการค้า (แมนฯ ยูไนเต็ด) ซึ่งตอนนี้บริษัทได้ตัดสินใจนำกลยุทธ์ทางการตลาดในระยะยาวกลับมาพิจารณาอีกครั้ง

ทั้งนี้นักวิเคราะห์เชื่อว่าส่วนหนึ่งในการตัดสินของ TeamViewer มาจากผลงานในสนามของ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนั้นยังมีกรณีของแฟนบอลที่มีโครงการแบนสินค้าหรือผู้สนับสนุนสโมสรหากว่าตระกูลเกลเซอร์ยังคงเป็นเจ้าของทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าจากการสอบถามทีมงานระดับสูงในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด สโมสรจากแมนเชสเตอร์ยังคงไม่กังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น และมั่นใจว่าจะสามารถสปอนเซอร์หลักมาแทนที่หลังจากสัญญากับ TeamViewer หมดลงได้อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด