:::     :::

นากาตะติงดิฟรานเชสโก้คิดมากไป

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิเดโตชิ นากาตะ อดีตจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ให้ความเห็นถึงต้นสังกัดเก่าโรม่าว่าเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อาเพราะ ยูเวนตุส กับ โรม่า แข็งแกร่งมากกว่า พร้อมชี้ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือคนปัจจุบันคิดมากจนเกินไปในการคุมทัพ

นากาตะ เคยเล่นให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" 18 เดือน และอยู่ในชุดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อปี 2001 ร่วมยุคเดียวกับ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ 

"ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมอย่างโรม่าในการชนะ ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีขึ้นในอนาคต ส่วน ดิ ฟรานเชสโก้ นะเหรอ? ผมรู้จักเขา เขาเป็นคนที่ค่อนข้างคิดมากไปนิด เขาควรทำสิ่งต่างๆ ด้วยหัวใจ โรม่าเป็นทีมชั้นยอด แต่การจัดการทีมไม่ใช่เรื่องง่าย"

"ยูเวนตุส กับ นาโปลี เป็นทีมที่ดีมากๆ ในตอนนี้ และการสู้กับสองทีมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมได้แต่หวังว่า โรม่า จะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ ส่วน ลาซิโอ แซงหน้าพวกเขาไปแล้วหรือไม่นะเหรอ ? เป้าหมายของโรม่า ต้องไม่ใช่แค่จบเหนือ ลาซิโอ"

นอกจากนี้ อดีตขุนพลทัพซามูไรได้ให้ความเห็นถึง ต๊อตติ ที่ปัจจุบัน รับหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรหลังจากแขวนสตั๊ดเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมาว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะสามารถทำอะไรได้บ้างในตำแหน่งนั้น" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด