:::     :::

ปีกนอกรุคกี้ชีฟส์เผยกำลังปรับตัวได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย มัวร์ ปีกนอกรุคกี้กำลังฝึกซ้อมได้ดีในเทรนนิ่งแคมป์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังการซ้อมร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

สกาย มัวร์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขากำลังปรับตัวเข้ากับทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าได้ดี ส่วนหนึ่งมาจากการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กคนดังของชีฟส์ด้วยนั่นเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การปรับตัวเข้ากับทีมบุกของ แอนดี้ รีด เฮดโค้ชชีฟส์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ มัวร์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ปรับตัวได้ดีในช่วงแรกของเทรนนิ่งแคมป์พร้อมยืนยันว่าเขาเริ่มมีความก้าวหน้ามากขึ้นแล้ว

'มันเริ่มคลิกแล้ว' มัวร์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าทุกอย่างในทีมบุกนี้เป็นการตอบโต้ เหมือนอย่างเราเล่นเพลย์นี้ และการเล่นนี้เป็นการตอบโต้สำหรับการเล่นนั้น ดังนั้นเมื่อคุณเข้าใจพื้นฐานของทุกอย่างแล้ว มันจะเริ่มคลิกเร็วมากขึ้น'


การปรับตัวเข้ากับทีมบุกได้อย่างรวดเร็วส่วนหนึ่งมาจากการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก มาโฮมส์ ในเท็กซัส 

'ในที่สุดเขาก็มีกุญแจรถแล้ว' มัวร์ กล่าวถึง มาโฮมส์ 'แค่บอกผมว่าคุณต้องการให้ผมทำอะไร ผมมองแบบนั้น เขาต้องการให้มันเป็นแบบนี้ ผมจะทำอย่างนั้น'

ในฐานะปีกนอกรุคกี้คาดว่า มัวร์ จะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ชีฟส์ ร่วมกับผู้มาใหม่อย่าง จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง รวมถึง เมโคล ฮาร์ดแมน หลังการจากไปของ ทายรีก ฮิลล์ ที่ถูกเทรดไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ 

เมื่อถูกถามถึงการขว้างบอลของ มาโฮมส์, มัวร์ ตอบว่า 'กับ แพท คุณจะไม่ถูกโค่นล้ม ดังนั้นเราจึงเป็นเพียงกลุ่มมินเนียนที่วิ่งออกไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด