:::     :::

อัลเวสเปิดใจก่อนคืนถิ่นคัมป์นูฐานะคู่แข่งบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
1,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส ยอมรับว่ารู้สึกแปลกที่ต้องสวมชุดสีขาวลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนเตรียมหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' อีกครั้งในฐานะคู่แข่งของทัพอาซูลกราน่าในวันอาทิตย์นี้เปิดเผยว่าการเล่นที่ บาร์เซโลน่า จะเป็นเรื่องพิเศษ แต่ยอมรับว่ารู้สึกแปลกที่สวมชุดขาวลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนเตรียมหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' อีกครั้งในฐานะคู่แข่งของ บาร์เซโลน่า หลัง ปูมาส ต้นสังกัดปัจจุบันจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นรายการ 'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์' ในวันอาทิตย์นี้ 

'มันแปลกที่ได้กลับมาในสีเสื้อที่ไม่ใช่ของ บาร์เซโลน่า และมันจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม' อัลเวส อธิบาย 'สิ่งเดียวที่ผมไม่มีความสุขคือการกลับมาที่ คัมป์ นู ด้วยเสื้อสีขาว! มันยากสำหรับผม'

แบ็กวัย 39 ปียังกล่าวถึงการออกจาก บาร์เซโลน่า อีกครั้งและยืนยันว่าเขาไม่ได้เจ็บปวดกับการตัดสินใจของสโมสรที่ไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เขา

'ผมไม่เจ็บปวด ผมรู้สึกขอบคุณ ชาบี และ ลาปอร์ต้า และสโมสรตลอดไปที่ปล่อยให้ผมใช้ชีวิตในช่วง 6 เดือนนี้' 

'ผมรู้ว่ามันยากที่จะกลับมา และต้องขอบคุณพวกเขา มันเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมจนประเมินค่าไม่ได้ ผมรู้ว่าช่วงเวลาที่สโมสรกำลังจะผ่านไป ผมมาช่วยแล้ว แต่ผมก็รู้ด้วยว่าผมมีสัญญา 6 เดือน ไม่ใช่สัญญา 5 ปี'

'สิ่งเดียวที่ผมชอบคือพวกเขาบอกผมก่อนหน้านี้เพื่อที่ผมจะได้กล่าวลาอย่างถูกต้อง เกมสุดท้ายผมทำไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าผมจะอยู่ต่อหรือจากไป'

'โชคดีที่ฟุตบอลได้ให้โอกาสผมในการบอกลาผู้คนของผม เมื่อคุณเป็น กูเล่ คุณจะเป็นตลอดไป! ไม่ใช่สคริปต์ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถเขียนได้ว่าผมจะกลับมาเร็วๆนี้ แต่ฟุตบอลนั้นสวยงามและดูแลคนที่เคารพมัน' อัลเวส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด