:::     :::

แคมป์เบลล์เปรยเตรียมลงเล่นอาชีพปีสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจลงเล่นซีซั่น 2022 เป็นปีสุดท้ายในเอ็นเอฟแอล

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 35 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าการลงเล่นซีซั่น 2022 อาจเป็นปีสุดท้ายในเอ็นเอฟแอลสำหรับเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ผมเพิ่งจะรับมันในปีนี้ ผมรู้ว่าผมมีปีนี้ในตัวผม' แคมป์เบลล์ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าหลังจากนั้นจะเหลืออะไรอีกไหม แต่ผมจะทิ้งทุุกอย่างไว้ในสนาม เทหมดหน้าตัก และเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น หลังจากปีนี้ ผมจะทบทวนอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อดูว่าผมอยู่ที่นี่ไหน แต่ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเหมือนเป็นปีสุดท้ายของผม ดังนั้นผมจะให้ทุกอย่างที่ผมมี'

แคมป์เบลล์ ทำอย่างน้อย 4 แซ็คต่อฤดูกาลในช่วงปี 2009-2020 เคยมีชื่อติด 'ออล-โพร' 3 สมัย และ 'โพร โบวล์' 6 ครั้ง แต่เขาทำเพียง 1.5 แซ็คในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ล้มเหลวไม่มีชื่อติด 'ออล-โพร' หรือ 'โพร โบวล์' นับตั้งแต่ปี 2013 


เรฟเว่นส์ ดึงดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 35 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขามีเหตุผลที่ดีที่จะกลับมาในปี 2022 ขณะเดียวกัน เรฟเว่นส์ ยินดีต้อนรับการกลับมาของเขาในการเตรียมพร้อมสำหรับการแก้ตัวหลังพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่นที่แล้ว

'เอาล่ะ, เรามีชิ้นส่วนมากมาย เรามีเพลย์เมคเกอร์จำนวนมาก' แคมป์เบลล์ กล่าว 'มันเป็นกลุ่มรายชื่อเชิงลึกและลึกทั่วทั้งสนาม พวกที่ผลัดกันสร้างเพลย์ แต่มันเริ่มต้นจริงๆที่ ลามาร์ (แจ็คสัน) และจากนั้นผมก็รู้สึกเหมือนดีเฟนซีฟแบ็คของเรา, ดีเฟนซีฟไลน์ของเรา นี่คือดีเฟนซีฟไลน์พิเศษ เรามีผู้เล่นประสบการณ์จำนวนมากที่รู้วิธีเล่นฟุตบอลและเอาชนะ จากนั้นเป็นผู้เล่นหนุ่มๆที่มีความหิวกระหายและพยายามพิสูจน์ตัวเอง แค่ความสมดุลที่ดีของคุณภาพ ผู้เล่นที่มีคุณภาพทั่วทั้งสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด