:::     :::

กาบีจะไม่ต่อสัญญาหากบาร์ซ่าเซ็นแบร์นาร์โด้

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่หากสโมสรยืนกรานจะดึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าเขาจะไม่ลงนามในสัญญาฉบับใหม่หากทีมอาซูลกราน่าจะเดินหน้าดึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสมาจาก แมนฯซิตี้ ตามข่าวก่อนหน้านี้ 

กาบี เพิ่งฉลองอายุครบ 18 ปีเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถทำข้อตกลง 5 ปีกับ บาร์เซโลน่า โดยเหลือเพียงการลงนามอย่างเป็นทางการและคาดว่าจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ต่อจาก รีกี ปุช ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญในอนาคตของบาร์ซ่าเคียงข้าง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ 

ตามรายงานระบุว่า กาบี รู้สึกไม่พอใจสโมสรที่พยายามจะไล่ล่า แบร์นาร์โด้ เข้ามาเสริมทัพ โดยมิดฟิลด์วัย 18 ปีแจ้งกับ ชาบี ให้รับทราบแล้วว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่หากทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์จะแข่งขันกับ กาบี เพื่อแย่งตำแหน่งตัวเลือกต่อจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ส่วน นีโก้ กอนซาเลซ กับ มิราเล็ม เปียนิช น่าจะลงเล่นในบทบาทของ บุสเก็ตส์ เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด