:::     :::

แม็กซี่ย์หวังปรับจูนเคมีเข้ากับฮาร์เด้นมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทรีส แม็กซี่ย์ การ์ดดาวรุ่งของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ต้องการปรับจูนเคมีให้เข้ากับการ์ดรุ่นพี่ เจมส์ ฮาร์เด้น เพื่อทำให้การเล่นไหลลื่นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

ไทรีส แม็กซี่ย์ การ์ดวัย 21 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตั้งเป้าปรับจูนเคมีให้เข้ากับ เจมส์ ฮาร์เด้น ระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ รวมถึงระหว่างฤดูกาลหน้าเพื่อทำให้การเล่นไหลลื่นกว่าซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

แม็กซี่ย์ เติบโตในบทบาทใหม่ของเขา โดยทำเฉลี่ย 18.7 คะแนนและชู้ตลง 48 เปอร์เซ็นต์หลังถอยลึกลงมาเล่นด้านหลัง ฮาร์เด้น ตอนนี้พวกเขาสามารถออกกำลังกายได้แล้วในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งการ์ดวัย 21 ปีหวังปรับจูนเคมีให้เข้ากับการ์ดลายครามมากขึ้น 

'มันจะดีมาก' แม็กซี่ย์ กล่าว 'เคมีคือทุกสิ่ง เราเล่นด้วยกันแค่ 20 เกมเท่านั้น ดังนั้นเพื่อให้เราสามารถมีแคมป์ฝึกซ้อมทั้งหมดและตลอดทั้งฤดูกาลร่วมกัน มันจะไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีๆสำหรับเราและผลลัพธ์ที่เป็นบวก'


แม็กซี่ย์ ยังรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของ ซิกเซอร์ส หลังการเพิ่ม พีเจ ทัคเกอร์, ดีแอนโธนี่ เมลตัน และ ดานูเอล เฮ้าส์ จูเนียร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'มันเป็นเรื่องดีที่มีทีมงานเต็มรูปแบบและเทรนนิ่งแคมป์และทุกอย่าง' แม็กซี่ย์ กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ เจมส์ และ พีเจ และคนเหล่านั้นเข้ามา เราจะออกไปที่นั่นและทำให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้' 

การ์ดวัย 21 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของเขาในการเล่นร่วมกับ ฮาร์เด้น อาจจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เขาและอาจมีชื่อติดทีม 'ออล-สตาร์' ครั้งแรกในอาชีพ

'ใครจะไปรู้ล่ะ? ผมให้ความสำคัญกับทีมเป็นอันดับแรก ตราบใดที่เราชนะในช่วง ออล-สตาร์ เบรค ผมจะมีความสุข' แม็กซี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด