:::     :::

ร็อคเก็ตส์ลุ้นทำข้อตกลงใหม่กับพอร์เตอร์

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ หวังทำข้อตกลงที่เป็นมิตรต่อทีมกับ เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ การ์ดวัย 22 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ วางแผนทำข้อตกลงที่เป็นมิตรกับ เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ การ์ดวัย 22 ปี ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในฤดูกาล 2022-2023 ตามรายงานจาก ไมเคิ่ล สค็อตโต้ จาก ฮูปส์ไฮป์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ร็อคเก็ตส์ จัดลำดับความสำคัญของเพดานเงินเดือนในปี 2023 และการขยายสัญญากับ พอร์เตอร์ จูเนียร์ จะต้องเป็นข้อตกลงที่เป็นมิตรต่อทีมเพื่อสอดคล้องกับเพดานเงินเดือน หลังการ์ดวัย 22 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย โดยทั้งสองฝ่ายมีความสนใจร่วมกันในการทำข้อตกลงใหม่ขึ้นอยู่กับว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงทางการเงินได้หรือไม่เท่านั้น

'เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ เป็นหัวหน้าสนทนาเมื่อเร็วๆนี้เกี่ยวกับการขยายสัญญาที่เป็นไปได้ ในสถานการณ์ขยายสัญญาใดๆสำหรับ พอร์เตอร์ จูเนียร์ มันอาจจะต้องเป็นข้อตกลงที่เป็นมิตรต่อทีม' 

'ฮิวสตัน กำลังจัดลำดับความสำคัญของเพดานเงินเดือนในช่วงหน้าร้อนปีหน้า เมื่อพิจารณาถึงเกณฑ์การเริ่มต้นที่มีศักยภาพของข้อเสนอที่มีความเหมาะสมของ พอร์เตอร์ จูเนียร์ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ มันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ ร็อคเก็ตส์ จะเสนอให้มากไปกว่านั้นเมื่อพวกเขาสามารถเข้าสู่การเป็น รีสตริกต์ ฟรีเอเจนต์กับเขาในซัมเมอร์หน้า' สค็อตโต้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด