:::     :::

คล็อปป์ย้ำไม่เสริมทีมแม้ติอาโก้เจ็บอีก

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะไม่ซื้อกองกลางเข้ามาเพิ่มแม้ว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะได้รับบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด

         ติอาโก้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังผ่านไป 50 นาทีในเกมที่บุกเสมอ ฟูแล่ม 2-2 เกมเปิดสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานเผยว่าน่าจะเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดยทีมเปลี่ยน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นแทน

         ปัจจุบันทีมมีนักเตะบาดเจ็บทั้ง อิบราฮิม่า โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อดเลด-แชมเบอร์เลน, คอสตาส ซิมิกาส และ ดีโอโก้ โชต้า กระทั่งล่าสุดกับ ติอาโก้ แต่ คล็อปป์ ที่ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ซื้อใครเพิ่มยังคงยืนยันคำเดิม

         "ผมไม่รู้ว่าตอนนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น มันชัดเจน" คล็อปป์ กล่าว "เราบอกว่าเราไม่ต้องการกองกลางเพราะเรามีเพียงพอ และอันที่จริงเราก็มีเพียงพอแล้ว"

         "แต่ปัญหาคือตอนนี้เราโดนลงโทษจากอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของเรา เพราะสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้"

         "ไม่มีใครนึกภาพออกมา เคอร์ติส (โจนส์) จะเจอกับสิ่งที่เขาต้องเจอ มันไม่ได้เป็นอะไรที่จริงจัง แต่เขายังเด็กและมันเป็นปฏิกิริยาตอบสนองต่อความเครียด"

         "ร่างกายก็เป็นแบบนี้, นาบี (เกอิต้า) แค่ป่วยเท่านั้นและเขาดูจะกลับมาได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า, (การบาดเจ็บของ) อเล็กซ์ อ็อดเลด-แชมเบอร์เลน เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและตอนนี้กับ ติอาโก้ แน่นอนว่ามันไม่ดีเลยและเราจะได้เห็นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด