:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์เผยร่างกายใกล้ฟิตเต็มร้อย

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและรันนิ่งแบ็กของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่น 2022

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยถึงสภาพร่างกายของตนเองว่าใกล้ฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับซีซั่น 2022 หลังทีมเสือดำใช้แผนการฝึกซ้อมในช่วงวันหยุดผสมผสานกับการซ้อมภายใต้ข้อจำกัดจนตัววิ่งวัย 26 ปีน่าจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าวันหยุดเหล่านั้นมีความสำคัญ' แม็คแคฟฟรีย์ เผย 'คุณต้องทำให้แน่ใจว่าในวันหยุดเหล่านั้น คุณกำลังทำทุกอย่างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันต่อไป นั่นคือจุดประสงค์ของมัน ดังนั้นมันเป็นวันหยุด แต่คุณยังคงทำงาน คุณกำลังทำหลายๆอย่างกับเทรนเนอร์ คุณกำลังทำงานกับโค้ชด้านความแข็งแกร่ง เรื่องความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันถัดไป  แต่ผมรู้สึกดีมาก'

แม็คแคฟฟรีย์ ลงเล่น 48 เกมติดต่อกันในช่วงเริ่มต้นอาชีพในเอ็นเอฟแอลของเขา ซึ่งจบลงด้วยการติด 'ออล-โพร' ในปี 2019 หลังกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ถือบอลวิ่งและรับบอลในซีซั่นเดียวกันแตะหลัก 1,000 หลา ทว่าตั้งแต่นั้นมา ซีเอ็มซี มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายโดยลงเล่นเพียง 10 จาก 27 เกมที่เป็นไปได้ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและข้อเท้าจนลงเล่นซีซั่น 2021 เพียง 7 เกม และแผนการฝึกซ้อมของ แพนเธอร์ส ถูกนำมาใช้ตั้งแต่เขากลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้า

'ผมคิดว่าแผนสำหรับเขาเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ' แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แพนเธอร์ส กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่น่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด