:::     :::

แพนเธอร์สจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหลังอุ่นเครื่องเกมสอง

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ หรือ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะถูกตัดสินหลังเกมปรีซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

แม็ตต์ รูลล์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กับ แซม ดาร์โนลด์ จนกว่าจะผ่านพ้นการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมที่ 2 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส กำหนดโปรแกรมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 3 เกมไล่จาก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันที่ 13 สิงหาคม ต่อด้วยเกมกับ เพเทรียตส์ ในวันที่ 19 สิงหาคม ตบท้ายด้วยการเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งคาดว่า รูล จะตัดสินใจว่าจะเลือกใครระหว่าง เมย์ฟิลด์ กับ ดาร์โนลด์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสุดท้ายกับทัพควายป่า


'ผมไม่ได้กำหนดกรอบเวลาในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจนกว่าเราจะกลับมาจากสัปดาห์กับ เพเทรียตส์' รูล กล่าวกับ เดวิด นิวตัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'สัปดาห์กับ เพเทรียตส์ จะเป็นการทดสอบแท้จริงสำหรับเรา ซึ่งจะแสดงให้เราเห็นว่าใครอยู่ตรงไหน'

ดาร์โนลด์ กับ เมย์ฟิลด์ สลับกันลงซ้อมนับตั้งแต่ฝ่ายหลังถูกเทรดมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคม แต่ รูล ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจนกว่าจะผ่านพ้นเกมอุ่นเครื่องสัปดาห์ที่สองกับ เพเทรียตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด