:::     :::

สื่อเผยเปแอสเชเดินหน้าทาบฟาเบียนจากนาโปลี

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน รูอีซ มีโอกาสย้ายจาก นาโปลี ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีรายงานว่าทีมดังฝรั่งเศสกำลังเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะ

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอมกำลังเจรจากับ นาโปลี เพื่อดึง ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง

ฟาเบียน ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด แต่ทีมชุดขาวเพิ่งจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนกระแสข่าวจะเริ่มจางหายไปเนื่องจากทัพ 'โลส บลังโกส' กำลังมองหากองหน้าที่พร้อมรับบทแบ็คอัพของ คาริม เบนเซม่า มากกว่า 

อย่างไรก็ตามการย้ายออกจากเมืองเนเปิ้ลส์ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ฟาเบียน ยังมีโอกาสเป็นไปได้เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ก่อนมีรายงานว่า นาโปลี กำลังเจรจากับ เปแอสเช เพื่อทำข้อตกลงเกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 26 ปี โดยคาดว่าอดีตมิดฟิลด์ เรอัล เบติส จะมีมูลค่าราว 25 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่งและคาดว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})