:::     :::

เป๊ปอวยฮาแลนด์ปรับตัวเรือสมบูรณ์แบบ

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชื่นชม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งว่าปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังรับเหมา 2 ประตูช่วยให้ เรือใบ บุกชนะ เวสต์แฮม 2-0

"มันเป็นฟอร์มที่สุดยอด เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของการแข่งขันที่มากขึ้นในฐานะทีมที่เราทำในวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่ไม่ง่ายเลย และเล่นบอลยาว"

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ทำคนเดียว 2 ประตู นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "เราไม่สงสัยเลยว่าชายที่ทำประตูมาตั้งแต่เกิดจะยิงได้ที่นี่ ไคล์ วอล์คเกอร์ น่าทึ่งมากในวันนี้ ผมต้องชมเขาเลย แต่ทุกคนต่างก็ทำได้ดีมาก"

"ฮาแลนด์ มอบศักยภาพของเราให้กับเรา เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เราจะปรับตัว เรารู้ว่าเราจะเจองานยากที่นั่น เขาเป็นคนที่วิ่งทะลุ และจบสกอร์ได้อย่างน่าทึ่ง เขาปรับตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบในแบบที่เราต้องการเล่น เราจะเชื่อมต่อกับเขาได้มากขึ้น และหวังว่าเราจะมอบโอกาสให้เขาทำประตูได้มากขึ้นด้วย"

"แน่นอนว่าเขามีพรสวรรค์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับ ลิเวอร์พูล) เมื่อเขาพลาดโอกาส มีคนบอกว่าเขาจะล้มเหลว และเขาจะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ และทุกคนก็หัวเราะเยาะเขา ตอนนี้เขาไปให้ถึง เธียร์รี่ อองรี หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันต้องใช้เวลา มันเป็นเกมแรกในพรีเมียร์ลีก เขายังมีอาชีพอีกยาวนาน กว่าเขาจะรีไทร์ หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี เราจะวิเคราะห์ว่าเขาจะไปเป็นแบบไหน"

"เรารู้ถึงคุณภาพที่เขามี และหลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน เมื่อทีมได้จุดโทษ เขาก็ถือบอลไว้มันที และผมชอบมัน จุดโทษคือคนที่มีความมั่นใจที่จะยิง"

"ฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตนั่นแหละ ลืมเรื่องการจัดระเบียบซะ แค่ใช้ชีวิตให้มันเป็นไป นั่นคือวิธีที่ดีที่สุด พรุ่งนี้ก็อีกวัน เตรียมตัวสำหรับเกมกับ บอร์นมัธ และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด