:::     :::

ดาวยิงกาบองเตรียมลุยคิงส์คัพก่อนโยกค้าแข้งไทยลีก

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
3,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อักเซล เมเย่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติกาบอง จ่อย้ายค้าแข้งไทยลีกในช่วงเลกสอง โดยเตรียมเดินทางมาแข่งขันคิงส์คัพในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เอเยนต์เผย ชลบุรี เอฟซี สนใจแต่ยังมีอีกหลายทีมที่รอดูฟอร์ม

อักเซล เมเย่ ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง ของสโมสร ปารีส เอฟซี ทีมในศึกลีกเดอซ์ ของฝรั่งเศส เตรียมย้ายมาค้าแข้งในศึกไทยลีกในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2018 จากการเปิดเผยโดย ธรากร เขยนอก เอเยนต์นักเตะเจ้าเดียวกันกับ เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ของ สุโขทัย เอฟซี โดย เมเย่ ที่ปัจจุบันอายุเพียง 22 ปี มีโอกาสสูงที่จะร่วมทีม "เดอะ แพนเธอร์" กาบอง มาทำศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค. นี้ โดยเกมนัดเปิดสนามจะได้พบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 22 มี.ค.

สำหรับ อักเซล เมเย่ หัวหอกวัย 22 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับสโมสรในบ้านเกิดอย่าง ยูเอส บีทัม และ มิสไซล์ เอฟซี ก่อนโยกไปเล่นในลีกตุรกี กับทีม เอสกิเซเฮียร์สปอร์ และ มานิซาสปอร์ และฤดูกาลนี้เพิ่งย้ายไปร่วมทีม ปารีส เอฟซี ใน ลีก เดอซ์ (ดิวิชั่น 2) ของฝรั่งเศส

ส่วนผลงานในระดับชาติ เมเย่ ติดทีมชาติกาบองชุดใหญ่ไปแล้ว 14 นัดทำได้ 1 ประตู รวมถึงเคยลงเล่นใน โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ให้กับทีมกาบอง อีกด้วย

โดยทางเอเยนต์ของเจ้าตัวยืนยันว่า ชลบุรี เอฟซี แสดงความสนใจเข้ามาเป็นทีมแรก แต่ยังมีอีกหลายทีมที่กำลังตั้งตารอดูผลงานในศึกคิงส์คัพ ก่อนตัดสินใจว่าจะดึงไปร่วมทีมหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด