:::     :::

จอร์จอีกเสียงยัน'เปา'2มาตรฐาน

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดของ โอกลาโธม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เป็นอีกเสียงอีกออกมาแสดงความเห็นด้วยเรื่อง ผู้ตัดสิน เอ็นบีเอ ปกป้องนักบาสฯสายชู้ตเตอร์ มากกว่าพวกชอบไดรฟ์ลุยห่วง

ประเด็นมันเริ่มจากการให้สัมภาษณ์ของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งตัดพ้อเชิ้ตดำว่าช่วงหลังๆซึ่งไม่ค่อยเป่าฟาวล์ให้กับผู้เล่นขาลุยที่ฝ่าดงมือ ดงตีนคู่แข่ง แต่จ้องแจกฟาวล์ให้พวกชู้ตวงนอก แล้วถูกสัมผัสตัวเบาๆ 

ล่าสุด จอร์จ ซึ่งลงแข่งในเกมช่วย ธันเดอร์ เอาชนะ ออร์แลนโด แมจิค 112-105 คะแนน เมื่อวันจันทร์ ก็สนับสนุนความเห็นของ 'คิง เจมส์' ว่า "มันปวดใจนะ เมื่อเราต้องทุ่มเทและเสี่ยงเจ็บตัวเพื่อบู๊เข้าไปใต้แป้นแล้วถูกตบสารพัดแต่ไม่ได้ฟาวล์ ผู้ตัดสินสมัยนี้มีมาตรฐานที่ต่างจากเดิม" 


เกมล่าสุดผู้เล่นวัย 27 กะรัต ได้ชู้ตโทษทั้งหมด 7 ครั้งจากการไดรฟ์หาห่วง 10 หน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เปลี่ยนสไตล์แน่นอน "แต่ทำไงได้ หน้าที่เรามีเพียงต้องลุยต่อไป เล่นให้ห้าวหาญ เพราะมันคืองานของผม อาจต้องเผชิญความเสี่ยงบ้าง ส่วนนอกเหนือจากนั้นมันนอกการควบคุม" 

'พีจี' ทำไป 26 แต้ม มากสุดของ ธันเดอร์ ส่งทีมเฮเพิ่มสถิติทีมเป็น 35-27 อยู่อันดับ 7 ฝั่งตะวันตก เก็บชัยมากกว่าทีมแย่งโควตา เพลย์ออฟ อันดับ 9 เพียงแค่ 2 แมตช์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด