:::     :::

ซีอีโออัลเมเรียยันเตรียมขายซาดิก

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูมาร์ ซาดิก กองหน้าทีมชาติไนจีเรียเตรียมย้ายออกจาก อัลเมเรีย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจากการยืนยันของซีอีโอสโมสรน้องใหม่ลีกเมืองกระทิง

โมฮาเหม็ด เอล อาสซี่ย์ ซีอีโอของ อัลเมเรีย สโมสรน้องใหม่ ลา ลีกา ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมขาย อูมาร์ ซาดิก กองหน้าทีมชาติไนจีเรียในอนาคตอันใกล้ แม้ว่าจะได้รับค่าตอบแทนต่ำกว่าที่ตั้งไว้มูลค่า 30 ล้านยูโรก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา

ซาดิก ทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 41 ประตูตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยกองหน้าชาวไนจีเรียนไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องกับ อัล-ฮิลาล ที่เบอร์ตันเมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากสโมสรต้องการทำให้แน่ใจว่ากองหน้าวัย 25 ปีจะไม่บาดเจ็บขณะที่กำลังจะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดที่กำลังจะเกิดขึ้น 

'อูมาร์ ซาดิก ไม่ได้เดินทางไปอังกฤษเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บใดๆที่สามารถหยุดการย้ายทีมที่ใกล้เข้ามาในเวลานี้ เขาจะถูกขายด้วยราคาต่ำกว่า 30 ล้านยูโรเล็กน้อย เรามีนักเตะอีก 12-13 คนที่ได้รับข้อเสนอ พวกเขาเป็นนักเตะที่มีเกียรติในตลาด และคุณหวังว่าพวกเขาจะมีอนาคตที่ดี' เอล อาสซี่ย์ เผย

อย่างไรก็ตาม ซีอีโอของ อัลเมเรีย ไม่ได้เปิดเผยว่าข้อเสนอดังกล่าวมาจากสโมสรใด หลังดาวยิงวัย 25 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บียาร์เรอัล, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด