:::     :::

ดามส์การ์ดบินไปลอนดอนตรวจร่างกายเบรนท์ฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคเคล ดามส์การ์ด กำลังเดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายกับ เบรนท์ฟอร์ด มีลุ้นประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด กำลังรอการเซ็นสัญญากับ ดามส์การ์ด ในสัปดาห์นี้ โดยมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเดนมาร์กกำลังเดินทางไปยังกรุงลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และลุ้นประเดิมสนามในเกมถัดไปที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม

ก่อนหน้านี้ เบรนท์ฟอร์ด ตกลงค่าตัว ดามส์การ์ด กับทาง ซามพ์โดเรีย ได้แล้ว ค่าตัวก้อนหลักอยู่ที่ 11.8 ล้านปอนด์ และมีส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขที่ทั้งสองสโมสรตกลงกัน รวมแล้วไปจบที่ 16.8 ล้านปอนด์
ตอนนี้ เดอะ บีส์ ของกุนซือชาวเดนมาร์ก โธมัส แฟร้งค์ เหลือแค่รอ ดามส์การ์ด ตรวจร่างกาย หากผ่านขั้นตอนทุกอย่างด้วยดีเรียบร้อย ก็จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเกิดขึ้น จากนั้นจะลงทะเบียนนักเตะและมีลุ้นใส่ชื่อประเดิมสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย
ทั้งนี้ ดามส์การ์ด วัย 22 ปี ถูกดึงเข้ามาแทนที่ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางรุ่นพี่ทีมชาติเดียวกัน ที่หมดสัญญากับทีมเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากนั้นย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิกจะกลับมาเยือนถิ่นเก่า เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด