:::     :::

พัทยาเปิดตัวน้าเทิดนั่งกุนซือคนใหม่

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โลมาเริงร่า!!! พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง "เทิดศักดิ์ ใจมั่น" คุมบังเหียนลุยศึกไทยลีก 3

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลง ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022-2023 
โดยทาง “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณ “เสี่ยโชค” โชคชัย เทศปาน ประธานสโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ที่เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของผมที่จะช่วยให้ทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ดบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในฤดูกาลนี้และตัวผมเองจะทำผลงานให้ดีที่สุดและจะพาทีม รักษาแชมป์และเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าให้ได้ครับ”
“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในวัย 48 ปี สมัยเป็นนักเตะเป็นอดีตกองกลางมันสมองของทีมชาติไทยและผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรอย่างเช่น ตลาดหลักทรัพย์และได้แจ้งเกิดกับสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ก่อนที่จะพาทีมไปถึงรองแชมป์ของรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชียและหลังจากนั้นทาง”โค้ชเทิด”ได้ไปเล่นสโมสรในต่างประเทศอย่าง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ และกลับมาเล่นในเมืองไทยอีกครั้งกับ ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดและเริ่มต้นงานโค้ชกับสโมสรนี้
สำหรับ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น เริ่มต้นกับการเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะเริ่มมาคุมทีมอย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2017-2018 และหลังจากนั้นได้ไปหาความท้าทายใหม่ๆกับการไปคุมทัพ ภูเก็ต ซิตี้ในฤดูกาล 2019 และเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2020 ก่อนที่จะไปรับงานเป็นกุนซือกับ อุทัยธานี เอฟซีในครั้งแรกก่อนที่จะกลับมาทำผลงานมาสเตอร์พีทกับ อุทัยธานี เอฟซีในฤดูกาล 2021-2022ในการพาทีมเป็นแชมป์ไทยลีก 3 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาคุมทัพ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-2023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด