:::     :::

ถิรวิทย์มั่นใจทีมสปิริตพายู16ไทยล้มเหงียน

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

" ถิรวิทย์ เกาทัณฑ์"มั่นใจทีมสปิริตจะพาไทย U16 ชนะเวียดนาม

ณ สนามวาย.ไอ.เอส. เมืองยอกยาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเชีย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน U16 ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม
โดยผลล่าสุดในกลุ่มซี เมียนมา ชนะ กัมพูชา 1-0 และ มาเลเซีย เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 ทำให้ เมียนมาเป็น แชมป์กลุ่มซี ส่วนมาเลเซีย ตกรอบ และทำให้เวียดนามได้เข้ารอบในฐานะ อันดับ 2 ที่ดีที่สุด และมาเจอกับ ทีมชาติไทย
การฝึกซ้อมครั้งนี้นำโดย“โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมชาติไทยU16 ให้นักเตะฝึกซ้อมในเรื่องของการเล่นร่วมกันเป็นทีม ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง
ก่อนการฝึกซ้อม ถิรวิทย์ เกาทัณฑ์ กองกลางทีมชาติไทยU16 กล่าวว่า”ภูมิใจมากที่ได้สวมชุดทีมชาติไทย หลังจากที่ผมมีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ผมได้ลงเล่นในช่วงท้ายเกมกับติมอร์ มันมีความสุขมากครับ”
“เกมในรอบรองชนะเลิศเราจะพบกับเวียดนาม มั่นใจคิดว่าเราเอาชนะได้ เพราะทุกคนมั่นใจเพื่อนร่วมทีมเราไว้ใจกัน สปิริตภายในทีมดีมาก แม้ในเกมที่จะถึงเราจะขาดกัปตันทีม(ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลือง2ใบ)ผมมองว่าผู้เล่นคนอื่นๆทดแทนกันได้ ไม่ได้กังวลในเรื่องนี้”
“อยากให้แฟนบอลช่วยกันให้กำลังใจพวกเราด้วย เราจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง และจะคว้าแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น.
ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เป็นทัวร์นาเมนต์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศเวียดนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})