:::     :::

ผีตกลงม้าลายคว้าราบิโอต์เหลือคุยสัญญาส่วนตัว

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
2,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส แล้ว แต่ยังต้องเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ แล้ว แต่ยังต้องเจรจาสัญญาส่วนตัวกับมารดาของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่รับบทบาทเป็นเอเยนต์ส่วนตัว

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีงานต้องทำจนกว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ขณะที่ ยูเวนตุส ยินดีขาย ราบิโอต์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะนักเตะเหลือสัญญาที่ตูรินปีสุดท้าย และไม่มีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กันอีก

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความพยายามที่จะคว้าตัว ราบิโอต์ ตอนหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อปี 2019 แต่นักเตะเลือกย้ายไป ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ ผีแดง พลาดไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20


นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่าจะคว้าตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีมชาติออสเตรียมาจาก โบโลญญ่า ได้ หลังจากก่อนหน้านี้มีการยื่นข้อเสนอไปที่ 9 ล้านยูโร หรือราวๆ 7.6 ล้านปอนด์ แต่ถูกตอบปฏิเสธกลับมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด