:::     :::

ม้าลายเสนอสัญญา2ปีบวกอ็อปชั่นหนึ่งปีแก่เดอปาย

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าวัย 28 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมม้าลายเสนอสัญญา 2+1 ปีแก่แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส

'ตุ๊ตโต้ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส กำลังรุกคืบเข้าใกล้การทำข้อตกลงกับ เมมฟิส เดอปาย โดยทีมม้าลายเสนอสัญญา 2 ปีบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งปีแก่กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า

เดอปาย ได้รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าควรมองหาสโมสรใหม่หลังเสร็จสิ้นการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา แม้กองหน้าวัย 28 ปีจะไม่เต็มใจย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในตอนแรกก็ตาม ก่อนจะยอมรับชะตากรรมเตรียมย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข้อแม้ว่าสโมสรจะต้องยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออีก 12 เดือนเปิดทางให้เขาย้ายทีมแบบอิสระ

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส กำลังมองหากำลังเสริมแนวรุกโดยมีชื่อของ เดอปาย เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ แม็กซ์ อัลเลกรี ก่อนสื่ออิตาเลียนจะรายงานว่าทีมม้าลายเสนอสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นอีกหนึ่งปีแก่กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส แต่การดำเนินการอาจยุ่งยากเล็กน้อย เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 20 ล้านยูโร ยกเว้นทีมอาซูลกราน่าจะยอมทำตามข้อเรียกร้องของนักเตะเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด