:::     :::

ว้ากเนอร์ข้องใจการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ของบาเยิร์น

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
2,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร ว้ากเนอร์ ตั้งข้อสงสัยถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่ามีดีพอจะช่วยทีมเสือใต้คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้หรือไม่

ซานโดร ว้ากเนอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนีตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าสมเหตุสมผลและดีพอสำหรับการช่วยทัพเสือใต้คว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้หรือไม่ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับแข้งใหม่ 5 คนคือ ซาดิโอ มาเน่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, มาธีส์ เตล, ไรอัน กราเฟนเบิร์ค และ นุสซาอีร์ มาซราอุย แต่ ว้ากเนอร์ ตั้งข้อสงสัยว่าการทำธุรกิจในตลาดซัมเมอร์นี้ของทีมเสือใต้จะช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในซีซั่นนี้ได้หรือไม่ 

'เมื่อคุณดูการย้ายทีมแต่ละคน มันต้องดูว่าการย้ายแต่ละครั้งสมเหตุสมผลหรือไม่ มันสมเหตุสมผลไหมในการดึง เดอ ลิกต์ มาด้วยเงิน 70 ล้านยูโรเมื่อคุณมี นิกี้ ซือเล่ และอาจเก็บเขาไว้? มาเน่ เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุนเดสลีกา แต่ในตำแหน่งเลี้ยงบอล บาเยิร์น ไม่ได้มีความจำเป็นมากนัก'

'ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนระบบเพราะคุณไม่มีกองหน้าแล้ว มันก็สมเหตุสมผลอีกครั้ง' ว้ากเนอร์ กล่าวถึงการสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม ว้ากเนอร์ เห็นด้วยกับการเซ็นสัญญากับ มาซราอุย ที่น่าจะเป็นกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมของทีมเสือใต้ 'การเพิ่ม มาซราอุย โดดเด่น มันเป็นการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้น เพราะ มิวนิค มีปัญหาในการทะยานไปข้างหน้าที่ตำแหน่งแบ็กขวา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด