:::     :::

ทรัปป์เชื่อแฟร้งค์เฟิร์ตพร้อมโค่นมาดริด

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ทรัปป์ แสดงความมั่นใจว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีดีพอที่จะโค่น เรอัล มาดริด เพื่อคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ในวันพุธนี้

เควิน ทรัปป์ นายทวาร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เชื่อมั่นว่าทีมอินทรีแดง-ดำมีดีพอจะโค่น เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ในวันพุธนี้ได้เช่นกัน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนสังเวียน 'โอลิมเปีย สตาดิโอน' ของกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แฟร้งค์เฟิร์ต คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ซีซั่นที่แล้ว แต่ทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการปราชัยคารังต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-6 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ ทรัปป์ ยังมั่นใจว่าทีมอินทรีแดง-ดำยังมีดีพอจะเอาชนะทีมชุดขาวเพื่อคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ได้เช่นกัน

'เราสามารถเอาชนะพวกเขาเพื่อคว้าแชมป์แรกได้' ทรัปป์ กล่าว 'มันอยู่ในดีเอ็นเอของเราที่เราสามารถสร้างปัญหาให้คู่ต่อสู้ทุกทีม ในฐานะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เราต้องการเป็นทีมที่ยากจะเล่นด้วย, ต่อสู้และไม่เคยยอมแพ้ นี่คือค่านิยมพื้นฐานที่เราปลูกฝังไว้ เราจะรักษาความคิดนี้และเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้ แน่นอน, เรามีความเคารพ แต่เราไม่กลัว'

'เมื่อคุณมีโอกาสลงเล่นในแมตช์แข่งขันกับทีมแบนี้ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมา 14 สมัย ไม่มีอะไรนอกจากความยินดี การเล่นใน ซูเปอร์ คัพ หมายความว่าคุณประสบความสำเร็จ คุณได้รับมันและคุณทำได้ดี' ทรัปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด