:::     :::

บาเยโฆเชื่อเกม'มาดริด-แฟร้งค์เฟิร์ต'จะสวยงามน่าตื่นเต้น

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฆซุส บาเยโฆ คาดหวังถึงเกมที่สวยงามและน่าตื่นเต้นในการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในเกมล่าโทรฟี่ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ในวันพุธนี้

เฆซุส บาเยโฆ กองหลัง เรอัล มาดริด คาดหวังถึงเกมฟุตบอลที่สวยงามในการเผชิญหน้ากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ที่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาเยโฆ มีความผูกพันกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในระดับหนึ่งหลังเคยย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2016-2017 ก่อนทีมชุดขาวจะลงดวลกับทีมเก่าของเขาเพื่อแย่งแชมป์รายการแรกของฤดูกาลนี้ 

'ผมหวังว่านี่จะเป็นรอบชิงชนะเลิศที่สวยงามกับสองทีมที่เล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพ ผมคิดว่าจะมีโอกาสทำประตูกันมากมาย และมันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น เราอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่เรามีในปีที่แล้ว และ ไอน์ทรัค ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาทำได้ดีมากในบุนเดสลีกา และคว้าแชมป์ยูโรปาลีก'

กองหลังวัย 25 ปียังกล่าวถึงช่วงเวลาที่เขาเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำเพิ่มเติมว่า 'ผมยังมีเพื่อนมากมายใน แฟร้งค์เฟิร์ต อย่าง สเตฟาน ก็อดด์, ดาวิด อบราฮัม หรือ ราฟา ฟรานซิสโก้ ผมไม่เคยไป แฟร้งค์เฟิร์ต นับตั้งแต่ผมจากมา แต่ผมยังมีลิงค์อยู่ที่นั่น'

บาเยโฆ ยังพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของ แฟร้งค์เฟิร์ต ว่า 'มันเปลี่ยนไปมากตั้งแต่วันที่ผมอยู่ที่นั่น เพราะพวกเขามีเพียง 2 นักเตะที่อยู่ที่นั่น มาโกโตะ ฮาเซเบะ และ ทิมมี่ แชนด์เลอร์ ระบบยังคงคล้ายกันกับ 3 เซนเตอร์แบ็คที่บางครึ่งกลายเป็นกองหลัง 5 คน นั่นคือสิ่งที่เรากำลังฝึกซ้อมในตอนนี้ วิธีการต่อสู้กับระบบนั้นทั้งเชิงรุกและเชิงรับ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด