:::     :::

แม็คแดเนียลส์ย้ำจุดยืนไม่เทรดเจค็อบส์

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัว จอช เจค็อบส์ หลังมีข่าวลือว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อาจพิจารณาเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเขายังมีความเชื่อมั่นในตัว จอช เจค็อบส์ แม้บางคนจะเชื่อว่าทัพโจรสลัดดำอาจจะเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่มีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อยในเกม ฮอล ออฟ เฟรม เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจค็อบส์ สัมผัสบอล 7 ครั้งจากการลงเล่น 12 เพลย์แรกของเกม ฮอล ออฟ เฟม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ทำระยะรวม 44 หลา นั่นทำให้มีบางคนเชื่อว่า แม็คแดเนียลส์ อาจพิจารณาเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี แต่เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ยังเป็นส่วนสำคัญของทีมโจรสลัดดำ


'เรามีความมั่นใจในตัว เจ.เจ.มาก' แม็คแดเนียลส์ กล่าวกับ คิมเบอร์ลี่ย์ เอ.มาร์ติน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'เราไม่มีความปรารถนาที่จะทำอย่างนั้นเลย'

เจค็อบส์ กำลังเข้าสู่ซีซั่น 2022 ด้วยความคาดหวังถึงผลงานเหมือนในช่วง 3 ฤดูกาลแรก แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีคู่แข่งแย่งงานอย่างรุคกี้ ซาเมียร์ ไวท์ รวมถึงสองผู้เล่นประสบการณ์ เคนแย่น เดร้ค และ แบรนด้อน โบลเด้น แม้จะมีข่าวลือว่า เร้ดเดอร์ส อาจพิจารณาเทรด เจค็อบส์ ที่เข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายหลัง ลาส เวกัส ไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 แต่ แม็คแดเนียลส์ ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่มีแผนดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด