:::     :::

ฮาร์บอห์เผยด็อบบิ้นส์ผ่านการตรวจร่างกายพร้อมลงซ้อม

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีได้รับไฟเขียวจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ พร้อมกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ด็อบบิ้นส์ เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว เขารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์และอยู่ในลิสต์ที่ไม่สามารถแสดงทางกายภาพ ก่อน ฮาร์บอห์ จะยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและพร้อมคืนสนามซ้อมอีกครั้ง

'ผมคิดว่าเขาดูดีในฐานะบุคคล (การฝึกซ้อม) ในวันแรก' ฮาร์บอห์ เผย 'เขาออกไปที่นั่นในการแยกฝึกซ้อม พวกคุณเห็นเขาเคลื่อนไหวไปรอบๆ วิ่งและรับบอล นั่นจะเป็นก้าวแรก บางทีเราอาจเพิ่มทีละน้อยทุกวนและดูว่าหัวเข่าของเขาจะตอบสนองอย่างไร แต่ดูเหมือนมันยังไกลอยู่มาก'

ด็อบบิ้นส์ ถือบอลวิ่ง 134 ครั้ง ระยะ 805 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ เขายังรับบอลอีก 18 ครั้ง ระยะ 120 หลาและทำ 4 สกอร์ เขาได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของ บัลติมอร์ ในซีซั่น 2021 ทว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 โชคร้ายเอซีแอลฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด