:::     :::

สมิธขอเทรดจากชิคาโก้หลังสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ ยื่นเรื่องขอเทรดจาก ชิคาโก้ แบร์ส อย่างเป็นทางการหลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ไม่เป็นไปตามที่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีคาดหวัง

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดจาก ชิคาโก้ แบร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ไม่ตรงตามความต้องการของผู้เล่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แม้จะมีข่าวว่า แบร์ส กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ ทว่าผ่านมาจนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่ยื่นข้อเสนอแบบจริงจังให้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจนทำให้ สมิธ หมดความอดทนจนยื่นเรื่องขอเทรดในที่สุด 


'ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ชุดใหม่ไม่ได้ให้ค่าของผมที่นี่' สมิธ กล่าว 'พวกเขาปฏิเสธที่จะเจรจาโดยสุจริต ทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ 'รับมันหรือปล่อยมัน' ข้อตกลงที่ส่งถึงผมเป็นหนึ่งในสิ่งที่แย่สำหรับผม และสำหรับตลาดไลน์แบ็กเกอร์ทั้งหมดถ้าผมเซ็นมัน ผมพยายามทำสิ่งที่ยุติธรรมตั้งแต่เดือนเมษายน แต่พวกเขาโฟกัสที่การพยายามเอาเปรียบผม'

'ผมต้องการเป็น แบร์ส ไปตลอดอาชีพของผม ช่วยทีมนี้นำ (ซูเปอร์ โบวล์) กลับมายังเมืองของเรา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่มีทางเลือกให้ผม นอกจากการขอเทรดที่ช่วยให้ผมได้เล่นกับองค์กรที่ให้ความสำคัญอย่างแท้จริงกับสิ่งที่ผมนำมาที่โต๊ะ'

'ผมไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับครอบครัว แม็คแคสกี้ย์ และบางทีพวกเขาสามารถกอบกู้สิ่งนี้ได้ แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นเส้นทางกลับไปยังองค์กรที่ผมรักอย่างแท้จริง' สมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด