:::     :::

ชาคายัน'ต้า'เหตุผลหลักอยู่ปืนถึงตอนนี้

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า คือเหตุผลหลักที่ทำให้ตนยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงตอนนี้

ชาคา พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในปี 2019 แล้ว ก่อนที่ อาร์เตต้า จะเกลี้ยกล่อมให้เขาเปลี่ยนใจ

อาร์เตต้า ได้รับการแต่งตั้งจาก ปืนใหญ่ ในเดือนธันวาคมปีนั้น ไม่นานหลังจากความสัมพันธ์ระหว่าง ชาคา กับแฟนบอล ปืนใหญ่ พังลงเกินกว่าจะซ่อมได้

เขาแสดงปฏิกิริยาโกรธจัด หลังถูกเยาะเย้ยจากแฟนบอลตัวเองในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถูกแฟนๆ โห่ไล่ และถูกโจมตีไปยังครอบครัวผ่านสื่อโซเชียล และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม

"อาร์เตต้า คือเหตุผลว่าทำไมผมยังอยู่ที่สโมสรนี้ ทุกคนที่สโมสรรู้ดีว่าทำไมผมยังอยู่ที่นี่ เพราะเมื่อ 3 ปี ก่อนผมจะไปแล้ว" ชาคา กล่าว

"กระเป๋าของผมถูกเก็บ และเสร็จแล้วด้วย แต่ผมมีนัดกับ มิเกล เมื่อเขาเพิ่งมาถึง เขาต้องการฟังความคิดเห็นของผมที่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และผมก็อธิบายให้เขาฟัง"

"ผมจำได้แม่นเลย ผมบอกเขาว่า 'มันไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ (อาร์เตต้า) เลย' นั่นเพราะผมไม่รู้จักเขา และไม่เคยเล่นให้เขามาก่อน ผมรู้จักชื่อเขา แต่ไม่ได้รู้จักตัวตนเขา และผมก็พูดว่า 'ผมจะไปแล้วนะ ผมไม่สามารถสวมเสื้อตัวนี้ได้อีกแล้ว"

"เขาบอกกลับมาว่า 'ให้โอกาสฉันสัก 6 เดือน และถ้านายยังไม่มีความสุขหลังจาก 6 เดือน ฉันจะเป็นคนช่วยนายเอง ไม่ต้องหนีเลย แต่นายสามารถย้ายออกไปได้"

"ผมไม่ได้คุยกับครอบครัว หรือกับใครเลย และโดยปกติผมก็จะไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ผมแค่บอกกลับว่า 'โอเค มิเกล ผมจะอยู่เพื่อคุณ' และผมก็ยังอยู่ที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด