:::     :::

'เลวาน'เผย'เป๊ป'มีอิทธิพลทางอ้อมต่อการย้ายมาบาร์ซ่า

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
2,446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอิทธิพลทางอ้อมที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ร่วมงานกับเทรนเนอร์ชาวสเปนที่ บาเยิร์น มิวนิค

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอิทธิพลทางอ้อมที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าด้วยความชื่นชอบปรัชญาและสไตล์การทำทีมของเทรนเนอร์ชาวสเปน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เลวาดอฟสกี้ เคยร่วมงานกับ เป๊ป ฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2014 ก่อน กวาร์ดิโอล่า จะอำลามิวนิคมารับงานกุนซือของ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่ง 'เลวาน' ยอมรับว่า เป๊ป มีอิทธิพลทางอ้อมที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า 

'ปรัชญาของ กวาร์ดิโอล่า และสไตล์การดูแลและการจัดการทีมของเขาเหมือนกับการนำ บาร์เซโลน่า มาที่ บาเยิร์น มิวนิค' เลวานดอฟสกี้ เผย 'ชาบี (เอร์นานเดซ) คล้ายกับ กวาร์ดิโอล่า มาก พวกเขาทั้งคู่เป็นหมายเลข 6 และพวกเขาทำงานด้วยกัน พวกเขาคิดเกี่ยวกับฟุตบอลในลักษณะเดียวกัน ด้วยความทรงจำนั้น (ในการทำงานร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า) บาร์เซโลน่า จึงเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับผม มันเป็นการเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยม'

'ผมไม่ได้คุยกับ กวาร์ดิโอล่า ก่อนเซ็นสัญญา แต่ตอนผมอยู่กับเขาที่ บาเยิร์น มันเหมือนกับการเตรียมตัวที่ดีที่จะมา บาร์เซโลน่า ในวันหนึ่ง สตาฟฟ์ทั้งหมดเป็นชาวสเปนและมีผู้เล่นชาวสเปน 8 คน ในช่วงเวลานั้นผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ติอาโก้ (อัลกันตาร่า) และ ฆาบี มาร์ตีเนซ ทั้งสองคนแสดงความยินดีกับผมตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด