:::     :::

ไวนัลดุมเผยซาลาห์กล่อมย้ายซบโรม่า

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ออกมาเปิดเผยว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นคนเกลี้ยกล่อมให้เขาเซ็นสัญญากับ โรม่า

ในการแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะกองกลางคนใหม่ของ โรม่า มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยอมรับว่าเขาเชื่อมั่นในการเซ็นสัญญากับแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก หลังจากที่สโมสรพยายามเซ็นสัญญากับเขา เช่นเดียวกับการสนทนากับ ซาลาห์ ด้วย

กองหน้าทีมชาติอียิปต์เคยค้าแข้งอยู่กับ โรม่า 2 ฤดูกาล ก่อนที่จะย้ายมายัง ลิเวอร์พูล โดยลงเล่นเคียงข้าง ไวนัลดุม ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก เปแอสเช มายัง หมาป่าเหลืองแดง แบบยืมตัว

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวว่า "ผมอยากมาเพราะความพยายามของสโมสรในการเซ็นสัญญากับผม และเพราะผมได้คุยกับ โม ซาลาห์ และ เควิน สตรอทมัน เกี่ยวกับสโมสร และเมืองนี้ และผมก็ได้ยืนแต่เรื่องดีๆ เกี่ยวกับทีมนี้"

"ผมยังคุยกับ อาชราฟ อาคิมี่ ด้วย แม้ว่าเขาจะเคยเล่นให้ อินเตอร์ เขาก็บอกว่า โรม่า เป็นสโมสรที่สวยงาม นั่นทำให้ผมมั่นใจมากเช่นกัน เพราะผมก็รู้จักสโมสร"

"เราเคยเล่นกับ ลิเวอร์พูล และบรรยากาศก็น่าทึ่ง ผมรู้ว่าผมจะเล่นให้กับสโมสรที่มีกองเชียร์ที่สวยงาม มันเป็นสิ่งเดียวที่ผมรู้"

"สิ่งที่ทำให้ผมเชื่อมากที่สุดคือความพยายามของ ติอาโก้ ปินโต้ เพื่อเซ็นสัญญากับผม ผมรู้สึกเป็นที่ต้องการ และชื่นชม และนั่นทำให้ผมตัดสินใจได้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด