:::     :::

อุมตีตี้เตรียมอำลาบาร์ซ่าในสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ต่อจาก ออสการ์ มินเกซ่า, รีกี ปุช กับ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้

บิคตอร์ นาบาร์โร่ ผู้สื่อข่าวของ โกเป้ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสตกลงที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังแนวรับวัย 28 ปีไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

อุมตีตี้ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เขามีส่วนสำคัญในช่วง 2 ปีแรก ก่อนบทบาทจะลดลงตามลำดับนับตั้งแต่บาดเจ็บเข่าจากศึกฟุตบอลโลกปี 2018 ก่อนสโมสรจะแจ้งให้นักเตะมองหาสังกัดใหม่ แม้ อุมตีตี้ จะไม่เต็มใจในตอนแรก แต่ ณ ตอนนี้เขายอมรับชะตากรรมและเตรียมย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ภายในสัปดาห์นี้ แต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่ายังต้องตกลงเกี่ยวกับโครงสร้างการจ่ายเงินค่าจ้างให้กองหลังชาวฝรั่งเศสที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2024

บาร์เซโลน่า ปล่อยทั้ง ออสการ์ มินเกซ่า, รีกี ปุช และ นอร์แบร์โต้ มูราร่า ออกจากทีมก่อนหน้านี้ และพวกเขากำลังวางแผนปล่อย อุมตีตี้, มาร์ติน เบรธเวต และ เมมฟิส เดอปาย เพิ่มเติมเพื่อลดเพดานค่าจ้างเปิดทางสำหรับการลงทะเบียนนักเตะใหม่ก่อนเปิดซีซั่น 2022-2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด