:::     :::

มาต้าปัดทีมเมเจอร์ลีกรอเล่นในยุโรปต่อ

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรเมเจอร์ลีก เพราะยังต้องการค้าแข้งในเวทีระดับสูงก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

มาต้า สิ้นสุดช่วงระยะเวลา 8 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญา แต่เขาก็ยังไม่พบสโมสรใหม่ในขณะที่ฤดูกาล 2022-23 เริ่มต้นแล้วทั่วยุโรป

ดาวเตะวัย 34 ปี ใช้วิธีการแบบอดทนสำหรับอนาคตถัดไปของเขา ซึ่งสอดคล้องกับรายงานจาก มาร์ก้า แต่ก็ไม่มีความตั้งใจที่จะลดระดับลง

รายงานอ้างว่า มาต้า ยังคงรักษาความกระตือรือร้น และมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ และเพิ่มถ้วยรางวัลในอาชีพของเขา

กล่าวกันว่า มาร์ก้า ได้รับการทาบทามจากทีมต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับอีกสโมสรหน้าแปลกใหม่ในอีกทวีปหนึ่ง แต่ก็ได้ปฏิเสธไปทั้งหมดด้วยความตั้งใจที่จะรักษาตัวเองให้อยู่ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป

และถึงแม้จะเหลือเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือนก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง มาต้า ก็ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจ และอยากรอเพื่อหาทีมที่ใช่สำหรับเขา

ผู้เล่นชื่อดังหลายคนเลือกที่จะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ในซัมเมอร์นี้ รวมถึง แกเร็ธ เบล และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ออกจาก เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ไปยัง แอลเอ เอฟซี

ในขณะเดียวกัน กอนซาโล่ อีกวาอิน อดีตกองหน้า ยูเวนตุส ก็กำลังค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี ขณะที่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ก็เล่นอยู่กับ โตรอนโต เอฟซี

สำหรับ มาต้า ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 285 นัด ทำได้ 51 ประตู คว้าแชมป์ได้ 4 รายการคือ เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ, ยูโรปา ลีก และคอมมิวนิตี้ ชิลด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด