:::     :::

ทอฟฟี่สนดึงโยเคอเรสหอกช้างเสริมหน้าเป้า

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจ วิคเตอร์ โยเคอเรส ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนของ โคเวนทรี ทีมในแชมเปี้ยนชิพ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า โยเคอเรส ศูนย์หน้าตัวเป้าเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว อยู่ในความสนใจของ เอฟเวอร์ตัน ที่ผู้จัดการทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังมองหาตัวเลือกในแดนหน้าเพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ

แลมพาร์ด มีตัวเลือกในแดนหน้าแบบจำกัด หลังจากขาย ริชาร์ลีซอน ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ค่าตัวมากว่า 60 ล้านปอนด์ แล้วศูนย์หน้าตัวความหวังที่เหลืออยู่ โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ดันบาดเจ็บ ต้องพักยาว 6 สัปดาห์


การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เอฟเวอร์ตัน ได้ตัวใหม่มาแล้ว 5 คน แต่ไม่มีกองหน้าเข้ามาเพิ่มเลย ในจำนวนนั้นมีตัวรุกคนเดียวคือ ดไวท์ แม็คนีล ปีกจาก เบิร์นลี่ย์ ทำให้ แลมพาร์ด ต้องกดดันสโมสรให้ซื้อศูนย์หน้าโดยด่วน

ในเกมแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่ เอฟเวอร์ตัน แพ้คารัง กูดิสัน พาร์ค ต่อ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แลมพาร์ด จำเป็นต้องใช้ แอนโธนี่ กอร์ดอน กองกลางตัวรุก ไปยืนศูนย์หน้าตัวเป้าจำเป็น เพราะในทีมเวลานี้เหลือเพียง โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน คนเดียวเท่านั้น แต่ก็ติดโทษแบนเกมดังกล่าว

สำหรับ โยเคอเรส วัย 24 ปี ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มาอยู่กับ โคเวนทรี เบื้องต้นในสัญญายืมตัวเมื่อต้นปี 2021 ก่อนซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีเดียวกัน ถึงตอนนี้ยิงไปแล้ว 22 ประตูจาก 67 เกม ขณะที่การเล่นให้ทีมชาติสวีเดนมีไปแล้ว 2 ประตูจาก 7 เกมตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด