:::     :::

บุสเก็ตส์วางแผนลุยเมเจอร์ลีกช่วงซัมเมอร์หน้า

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า วางแผนเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเป็นซีซั่นสุดท้ายก่อนจะย้ายไปลุยเมเจอร์ลีกในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า วางแผนย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

บุสเก็ตส์ เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้รับการโปรโมตขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 จนกระทั่งกลายเป็นตัวหลักของทัพอาซูลกราน่าจนถึงปัจจุบัน 

ตามรายงานระบุว่า บุสเก็ตส์ ที่อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 ซึ่ง โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังเจรจากับ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการของทีมอาซูลกราน่าเพื่อหารือเกี่ยวกับการปรับลดเงินเดือนของนักเตะ โดย บุสเก็ตส์ ยอมรับการเลื่อนเวลาจ่ายค่าเหนื่อยของเขาสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงพร้อมลดค่าจ้างลงจากเดิมเพื่อเปิดทางให้สโมสรลงทะเบียนนักเตะใหม่ 

แม้จะมีแนวโน้มว่าสโมสรจะขยายสัญญาของ บุสเก็ตส์ ไปจนถึงปี 2024 เพื่อขยายเวลาในการจ่ายค่าจ้างนักเตะก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปีวางแผนจะออกจาก 'คัมป์ นู' เพื่อย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกโดยมีจุดหมายปลายทางที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด