:::     :::

โมแดสต์พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์แก่มูโกโก้

วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าวัย 34 ปีของทีมเสือเหลืองพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ค้าแข้งของเขาแก่กองหน้าหนุ่มของทีมเสือเหลืองโดยเฉพาะ ยุสซูฟา มูโกโก้

อ็องโตนี่ โมแดสต์ หัวหอกป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมเป็นที่ปรึกษาและถ่ายทอดประสบการณ์แก่กองหน้าหนุ่ม ยุสซูฟา มูโกโก้ หลังดาวยิงวัย 34 ปีย้ายจาก โคโลญจน์ มาเซ็นสัญญา 1 ปีกับทีมเสือเหลือง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่ายเงินราว 5 ล้านยูโรเซ็นสัญญาฉุกเฉินกับ โมแดสต์ เพื่อดึงมาทดแทน เซบาสเตียง อัลแลร์ ที่ต้องพักนานหลายเดือนระหว่างการทำเคมีบำบัดรักษาเนื้องอกอัณฑะ ซึ่งดาวยิงรุ่นเก๋าวัย 34 ปีพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้กับ มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีมเสือเหลืองที่กำลังเติบโตในเส้นทางอาชีพค้าแข้ง


'เขาอายุ 17 ปี ผมอายุ 34 ปี เขามีพรสวรรค์ล้นเหลือ ผมอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเขาแน่นอน ผมมีประสบการณ์มาก ผมคิดว่าพวกเราจะทำงานด้วยกันได้ดี' โมแดสต์ กล่าว

ด้วยช่องว่างระหว่างวัยของ โมแดสต์ กับ มูโกโก้ และการเซ็นสัญญาเพียงปีเดียว การทำข้อตกลงกับอดีตกองหน้า โคโลญจน์ จึงไม่ถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามต่ออนาคตของกองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีที่คาดว่าจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้นในซีซั่นนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด