:::     :::

'รอม'แนะจัดพรีเมียร์ลีกออล-สตาร์

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบอร์หนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอแนวคิดให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รวมดาราแบบบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เชื่อว่าจะสร้างความน่าสนใจอย่างมาก

ดาวยิงวัย 24 กะรัต เสียงดังทันทีเมื่อโชว์ฟอร์มเทพในเกมบิ๊กแมตช์พบกับ เชลซี เพราะสร้างผลงานยิง 1, แอสซิสต์ 1 ให้ต้นสังกัดคัมแบ็กคว้าชัย 2-1 ทวงตำแหน่งรองจ่าฝูงสำเร็จ 

ล่าสุด 'รอม' ใช้ทวิเตอร์ส่วนตัว @RomeluLukaku9 ออกไอเดียให้ลูกหนังผู้ดี ผุดโปรเจคต์เกมรวมดาวจากทุกสโมสร 20 ทีม คัดหัวกะทิมาแข่งขัน เลียนแบบ 'เอ็นบีเอ ออล-สตาร์' ที่ทำอย่างเป็นล่ำเป็นสัน โกยรายได้ระดับ 100 ล้าน เหรียญสหรัฐฯ ในทุกๆปี 


"นี่เป็นไอเดียที่ผมเสนอให้พวกคุณ..เหมือนแมตช์ เอ็นบีเอ ออล-สตาร์! พวกคุณเห็นว่าพรีเมียร์ลีกเราสามารถทำได้ไหม? ... รวมดาราเหนือปะทะดาราใต้เป็นไง! แล้วให้แฟนๆโหวตว่าแข้งคนไหนควรติดทีม...คิดว่ายังไงครับ?@premierleague (บัญชีพรีเมียร์ลีก) @FA (บัญชีสมาคมฟุตบอลอังกฤษ)"

แน่นอนว่าแฟนๆที่เห็นทวีตของ ลูกากู ก็เข้ามาแสดงความเห็นไปต่างๆนานาทั้งเห็นด้วย หรือเห็นต่างสร้างความคึกคักบนโลกโซเชี่ยล 


พรีเมียร์ลีก ออล-สตาร์? ไอเดียจาก เอ็นบีเอ

ทั้งนี้ เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เป็นการรวมดาราทั้งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซึ่งได้รับการโหวตสูงสุดจากแฟนๆมาแข่งขันกัน รูปแบบปีนี้เปลี่ยนจากเดิมระหว่างฝั่งตะวันออก-ตะวันตก มาเป็นกัปตันดราฟท์ 

ส่วนแนวคิดของ ลูกากู ก็คือในภูมิภาคของสโมสรมาเป็นตัวแบ่งทีมอย่าง ค่ายลูกหนังลอนดอนกับละแวกใกล้เคียง ก็เป็นทีมใต้ ส่วนภูมิภาคแมนเชสเตอร์, เมอร์ซี่ย์ไซด์ หรือ แลงคาเชียร์ ก็อยู่ฝั่งเหนือ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด