:::     :::

สเตฟานสกี้เผย'แกรนท์'เอ็นร้อยหวายฉีกขาด

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาคีม แกรนท์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อนของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โชคร้ายบาดเจ็บถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่า จาคีม แกรนท์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อนส่อแววพักยาวหลังผู้เล่นวัย 29 ปีบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขาขวาฉีกขาดจากการฝึกซ้อม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกแย่มากกับ จาคีม' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ แกรนท์ 'เราได้เห็นแล้วว่าชายหนุ่มทำงานหนักเพียงใดตั้งแต่เขาเข้าร่วมทีม เราทุกคนตระหนักดีว่าการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกมของเรา แต่นั่นไม่ได้ช่วยให้ยอมรับได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะสำหรับคนที่ทำงานหนักและแบกรับภาระด้วยตัวเขาเองอย่าง จาคีม'


แกรนท์ เซ็นสัญญา 3 ปีในฐานะฟรีเอเจนต์กับ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาสามารถเติมเต็มที่น่าเชื่อถือที่ตำแหน่งปีกสลอตหลังการจากไปของ จาร์วิส แลนดรี้ แต่ผู้เล่นวัย 29 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

บราวน์ส ยังมีปัญหาที่การบาดเจ็บของ เดวิด เบลล์, ไมค์ วู้ดส์, แอนโธนี่ ชวาร์ตซ์ และ อมารี คูเปอร์ ระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ไม่มีผู้เล่นคนใดมีการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือน แกรนท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด