:::     :::

กูเดลล์ชี้แจงเหตุผลการสั่งแบนวัตสันหนึ่งปี

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ ยืนยันว่าเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมของลีกเอ็นเอฟแอลในการยื่นอุทธรณ์คำสั่งระงับการแข่งขัน เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพียง 6 เกม

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลอธิบายการตัดสินใจของลีกในการสั่งพักงาน เดอชอน วัตสัน เป็นเวลา 1 ปี หลังควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ละเมิดนโยบายการปฏิบัติส่วนบุคคลของเอ็นเอฟแอลหลายครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราเห็นหลักฐานแล้ว' กูเดลล์ เผย '(เจ้าหน้าที่วินัย ซู แอล.โรบินสัน) ชัดเจนมากเกี่ยวกับหลักฐาน เราควรบังคับใช้หลักฐานหรือไม่ว่ามีการละเมิดหลายครั้งที่นี่ และพวกมันร้ายแรงมาก และมันเป็นพฤติกรรมของสัตว์นักล่า สิ่งเหล่านี้เป็นหลักฐานที่เรารู้สึกว่าสำคัญเสมอสำหรับเราที่จะต้องจัดการในลักษณะที่มีความรับผิดชอบ'

ในการออกคำสั่งระงับการแข่งขัน 6 เกมสำหรับ วัตสัน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย โรบินสัน เขียนว่าควอร์เตอร์แบ็ก บราวน์ส เกี่ยวข้องกับ 'การล่วงละเมิดทางเพศ, พฤติกรรมที่ก่อให้เกิดอันตรายอย่างแท้จริงต่อความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคลอื่น และความประพฤติที่บ่อนทำลายหรือเสี่ยงต่อความสมบูรณ์ของเอ็นเอฟแอล' อย่างไรก็ตามเธอตัดสินลงโทษตามมาตรฐานของความเป็นธรรมและความสม่ำเสมอของการปฏิบัติต่อผู้เล่นที่มีตำแหน่งใกล้เคียงกัน แม้ว่าลีกเอ็นเอฟแอลจะหาคำสั่งห้ามนานเป็นปีก็ตาม


ลีกเอ็นเอฟแอลยื่นอุทธรณ์การสั่งระงับ วัตสัน อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา และ กูเดลล์ มอบหมายให้ ปีเตอร์ ซี.ฮาร์วี่ย์ อดีตอัยการสูงสุดของรัฐ นิว เจอร์ซี่ย์ เป็นผู้ยื่นอุทธรณ์ 

'มันเป็นส่วนหนึ่งของ ซีบีเอ ทั้งสองฝ่ายมีสิทธิ์' กูเดลล์ กล่าวถึงการยื่นอุทธรณ์ของเอ็นเอฟแอล 'ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถท้าทายและอุทธรณ์ได้อย่างแน่นอน และนั่นคือสิ่งที่เราคิดว่าเป็นสิทธิ์ของเราที่จะทำ เช่นเดียวกับ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่ามันเป็นสิ่งถูกต้องที่จะทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด