:::     :::

ตัวแทนเฟรงกี้ถึงบาร์เซโลน่าเคลียร์อนาคตนักเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
1,809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะมีความชัดเจนมากขึ้นหลังตัวแทนของมิดฟิลด์ชาวดัตช์เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าวแล้ว

อาลี ดูร์ซุน และ ฮาซาน เซตินคาย่า ซึ่งเป็นตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ มาร์ติน เบรธเวต เดินทางถึงนครบาร์เซโลน่าเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของนักเตะในการดูแลของพวกเขากับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปียืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป ท่ามกลางปัญหาของสโมสรที่จะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่อย่างที่คาดหวัง เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนที่เกินขีดจำกัดของ ลา ลีกา ซึ่งการปล่อยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะช่วยเคลียร์ปัญหาดังกล่าวได้ดีในระดับหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่าทั้ง ดูร์ซุน และ เซตินคาย่า เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าแล้วเพื่อเคลียร์ปัญหาของสองนักเตะในความดูแลของพวกเขา โดยเฉพาะเคส เบรธเวต ที่สโมสรแจ้งให้หาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนกรณีของ เฟรงกี้ อาจเป็นการพูดคุยเรื่องลดค่าจ้างหากเขาต้องการเล่นกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

บาร์เซโลน่า ปล่อยทั้ง ออสการ์ มินเกซ่า, รีกี ปุช กับ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังมีแผนแยกทางกับ เบรธเวต, ซามูแอล อุมตีตี้ และ เมมฟิส เดอปาย นอกจากนี้สโมสรยังพูดคุยกับบรรดานักเตะอาวุโสทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เคราร์ด ปีเก้ และ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เพื่อขอลดค่าจ้างอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})